BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm danh những tính năng nghe là muốn chơi của UFC - Siêu Sao Bóng Đá do VTC Game phát hành

21-07 15:14

UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game quản lý bóng đá mới nhất do VTC Game phát hành, sở hữu đồ họa 3D siêu chân thực nhằm mang đến cho người chơi những trận bóng đỉnh cao nhất.

Hệ thống cầu thủ đồ sộ, xây dựng đội hình trong mơ

UFC - Siêu Sao Bóng Đá được cấp bản quyền từ Fifpro nên toàn bộ tên, hình ảnh cầu thủ có thực từ các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống cầu thủ trong UFC lên tới con số gần 1000 cầu thủ, tha hồ cho bạn lựa chọn đội hình để huấn luyện, dẫn dắt đội bóng đi đến chiến thắng.

Trước trận đấu, bạn có thể mua thẻ cầu thủ mới để bổ sung đội hình của mình bằng nhiều cách như: mở thẻ thường, thẻ VIP, thẻ cầu thủ, HLV theo câu lạc bộ, theo mùa bóng,.. rồi tiến hành cải thiện các chỉ số kỹ năng, thể lực, tốc độ,... của họ nhằm xây dựng một đội tuyển chất lượng nhất. Ở UFC - Siêu Sao Bóng Đá, đội hình không cố định, vì thế bạn có thể thay đổi, đấu giá, mua bán bất kỳ cầu thủ nào, thậm chí là vào thời điểm giữa trận, cốt để đạt được kết quả tốt nhất và sở hữu một đội bóng hùng mạnh cho riêng mình.

Các sơ đồ chiến thuật bóng đá hiệu quả nhất đã xuất hiện tại UFC cho anh em thỏa sức sáng tạo

Chế độ chiến bang theo khung giờ

Trải nghiệm UFC - Siêu Sao Bóng Đá, bạn có thể mang đội hình của mình lăn xả, chinh chiến ở 1001 giải đấu đình đám năm châu. Đặc biệt, thời gian các trận đấu cũng sẽ trùng với thời gian ngoài đời thực, tạo nên sự hào hứng và khí thế cho người chơi. Không chỉ khung giờ, thậm chí thời tiết cũng như ánh sáng của sân vận động cũng sẽ thay đổi theo thời gian và mùa có thực. Những yếu tố này sẽ mang đến cho bạn cảm giác siêu chân thực giống như đang trực tiếp ở ngoài sân cỏ vậy!

Linh hoạt lựa chọn chế độ chơi

Trong trận đấu, có 2 gameplay mà bạn có thể lựa chọn đó là: chơi thủ công hoặc Autoplay. Với chế độ chơi thủ công, bạn sẽ được điều khiển cầu thủ sút vào vị trí mình mong muốn hoặc chuyền cho đồng đội. Còn khi để Autoplay, các cầu thủ sẽ tự di chuyển và thực thi chiến thuật mà bạn đã đề ra từ trước. Hơn thế nữa, với hệ thống tầm nhìn kéo thả tự do 360 độ, bạn có thể dễ dàng quan sát được mọi ngóc ngách, diễn biến của trận đấu.

Ngoài việc lựa chọn chơi thủ công hay tự động, bạn còn có thể tăng hoặc giảm tốc độ trận đấu

Tùy chỉnh khoảnh khắc trận đấu

UFC - Siêu Sao Bóng Đá Game cho phép người chơi tùy chỉnh từng đường bóng, trong đó có khoảnh khắc quyết định của trận đấu. Khi đã dẫn bóng được đến khung thành, bạn có thể điều khiển góc sút của cầu thủ để chắc chắn có thể ghi bản. Đồng thời, tính năng tùy chỉnh này cũng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc phạm lỗi hoặc dứt điểm trúng xà ngang, cột dọc.

Giao lưu, chia sẻ chiến thuật với bạn bè

Một điểm hay ho “độc nhất vô nhị” của UFC - Siêu Sao Bóng Đá đó là bạn có thể ghi lại những điểm nổi bật của trận đấu như: bàn thắng, đá phạt, phạm lỗi,... dưới dạng video và gửi cho bạn bè để cùng nhau góp ý, xây dựng chiến thuật hoàn hảo hơn.

Khi chơi game, giao diện khung chat cũng được sẽ được hiển thị để bạn nói chuyện, giao lưu với các vị huấn luyện viên khác, giúp việc trải nghiệm game thú vị gấp nhiều lần.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao sắp được ra mắt: UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

UFC - Siêu Sao Bóng Đá

8.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0