BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đao Kiếm Vô Song Mobile: Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên bộ phái Cung - Thương

17-04 09:30

Cũng giống với Đao - Cung, Cung - Thương là một bộ phái khá đặc biệt, song không thể phủ nhận sự lợi hại trong Đao Kiếm Vô Song mà bộ phái này sở hữu.

Cung Tiễn mang hệ Mộc, trong khi đó Thương thuẫn sở hữu thuộc tính Thổ. Theo vòng tuần hoàn ngũ hành, thì hai hệ phái này vốn khắc chế nhau, nhưng cũng chính sự khắc chế này lại tạo nên những cách chiến đấu vô cùng thú vị. Quan trọng hơn cả, với việc kết hợp hai vũ khí có ngũ hành xung khắc nhau, người chơi sẽ giảm bớt một mối lo về kẻ địch.

Như đã biết, Cung Tiễn là vũ khí gây sát thương liên tục lớn và có tầm xa nhất trong Đao Kiếm Vô Song. Tuy nhiên, lớp nhân vật này lại khá yếu máu nên nếu không có một đội hình bảo kê hợp lý, hoặc không thể di chuyển linh động sẽ rất dễ nằm trong tầm ngắm của những hắc ám sát thủ như Song Đao.

Còn ở chiều bên kia, Thương thuẫn lại tỏ ra vô cùng cứng cáp, khó chịu với khả năng giảm sát thương nhận vào, tăng sát thương gây ra cùng một số kỹ năng buff bùa bất lợi cho đối thủ. Có thể nói, sự cộng hưởng giữa Cung Tiễn - Thương thuẫn là vô cùng an toàn, hoàn thiện cả công lẫn thủ và đặc biệt, điểm yếu của phái này sẽ được bù đắp bởi điểm mạnh của phái kia.

Cụ thể, khi chọn Cung làm vũ khí chính trong bộ phái Cung - Thương, người chơi sẽ được nhận thêm 10% tỷ lệ bạo kích, trong khi đó con số này cũng được giữ nguyên với vũ khí chính là Thương, song thuộc tính nhận được sẽ là giảm sát thương. Hơn nữa, 2 vũ khí trên sẽ được cộng thêm 3% tỷ lệ bạo ở thuộc tính, nâng tổng tỷ lệ bạo được cộng vào của bộ phái này lên tới 13%.

Về lối chơi, việc kết hợp giữa Cung và Thương khiến cho cách chiến đấu trong game được đơn giản hơn rất nhiều. Với khả năng giảm giáp, tăng sát thương lên tướng địch, Thương thuẫn sẽ góp phần tối đa hóa lượng sát thương mà Cung Tiễn gây ra, thêm vào đó, khả năng sống sót của Cung Tiễn cũng được tăng lên đáng kể nhờ lượng buff giảm sát thương nhận vào.

Phía ngược lại, Thương thuẫn vốn được đánh giá là khá lì lợm và khó chịu với bộ kỹ năng nhiều khống chế, song lớp vũ khí này lại khá yếu về mặt tấn công khi là vũ khí cận chiến nhưng gần như không thể kết liễu được đối thủ nếu không có đồng đội hỗ trợ. Để bổ trợ cho điểm yếu đó, Cung Tiễn có thể nói là sựa lựa chọn hoàn hảo nhất khi mang đến khả năng tấn công tầm xa cực mạnh.

Tuy toàn diện cả công lẫn thủ, song bộ phái Cung - Thương chỉ thực sự phù hợp trong những trận PK quần thể, train quái, săn Boss phó bản tổ đội. Còn với những đấu trường PK team, PK 1vs1, bộ phái này chưa hiệu quả lắm vì cả công lẫn thủ đều không có nhiều đột biến đủ để thay đổi cục diện trận đấu.

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0