BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Hải Trình cho phép người chơi cày chay nhận hơn 1000 tướng chuẩn One Piece

15-03 11:38

Đại Hải Trình là game idle theo chủ đề One Piece chuẩn nguyên tác Oda tại Việt Nam, Đại Hải Trình kết hợp đầy đủ các yếu tố của dòng game idle với hệ thống tự động chiến đấu, giúp người chơi không phải mất nhiều thời gian vào việc cày cuốc. Đặc biệt, siêu phẩm này còn mang đến hơn 1000 tướng chuẩn nguyên tác One Piece, và người chơi chỉ việc đăng nhập trò chơi là có thể nhận ngay, hoàn toàn FREE!

Tính chiến thuật trong game cũng được đẩy lên rất cao với hệ thống nhân vật được chia thành 6 thuộc tính – 5 vai trò tương sinh tương khắc, mỗi nhân vật lại mang những kỹ năng đặc sắc khiến cho người chơi phải căng não sắp xếp đội hình sao cho thật mạnh mẽ để vượt ải.

Ngoài ra, tính cộng đồng trong game cũng được phát triển mạnh với các hoạt động PVP, đấu trường liên server cùng các tính năng hấp dẫn như Đảo trời, Vùng Phong Ấn, Đảo bánh và Bang hội giúp người chơi có thể giao lưu, tương tác với nhau thường xuyên.

Với sự ưu ái nồng nhiệt của các fan One Piece, giai đoạn mùa hè hứa hẹn sẽ là một giai đoạn bùng nổ của Đại Hải Trình với nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi phía trước. Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt chính thức và tải ngay Đại Hải Trình – Game One Piece hay nhất Việt Nam để trở thành Vua Hải Tặc ngay hôm nay!

Trang chủ: https://daihaitrinh.ggames.vn

Đại Hải Trình

0.0
Galaxy Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0