BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Hải Trình - Game mobile thể loại Idle đề tài One Piece chốt ngày ra mắt 16/3

08-03 08:07

Game mobile Đại Hải Trình được giới thiệu là sẽ giữ nguyên những hình ảnh và nhân vật từ One Piece, mang đến những trải nghiệm như đang được xem lại từng thước phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ.

Đại Hải Trình - là game mobile thể loại Idle đấu tướng đậm chất One Piece được thiết kế và xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm phong phú và thú vị về cuộc hành trình của "vua hải tặc" và những người bạn của mình.

Bạn là 1 fan của One Piece thì sẽ được tham gia chọn lựa trong số gần 100 nhân vật chuẩn One Piece cùng nhau đấu lại đội hình đối phương. Mỗi nhân vật sở hữu cho mình những kỹ năng độc đáo. Nhân vật mang 6 hệ thuộc tính, 5 vai trò tương sinh tương khắc khi xuất trận. Game mobile này vẫn có cơ chế chiến đấu tự động và điều chỉnh tốc độ tùy ý giúp người chơi trải nghiệm rảnh tay hơn.

Trong thế giới khốc liệt của hải tặc, bạn sẽ trở thành thuyền trưởng quen thuộc trong bộ truyện tranh One Piece như Monkey D. Luffy, Râu trắng, Shank Tóc đỏ,... Đồng thời, xây dựng cho riêng mình một đội hình riêng sau khi trải qua quá trình chiêu mộ - rèn luyện – thăng phẩm từ hơn 100 nhân vật của mình để tạo thành một thế lực trong thế giới Hải tặc này.

Nếu bạn là một fan cứng của One Piece, đây hẳn sẽ là game mobile rất đáng để trải nghiệm trong thời gian sắp tới. Đại Hải Trình được giới thiệu là sẽ giữ nguyên những hình ảnh và nhân vật từ manga One Piece, mang đến những trải nghiệm như đang được sống và trải nghiệm từng thước phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ.

Fanpage: https://www.facebook.com/daihaitrinh.vn

Đại Hải Trình

0.0
Galaxy Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0