BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chiến Thiên Đấu và Tinh La: Trận địa phân tranh kích thích và khốc liệt hàng đầu Đấu La VNG

25-04 13:03

Vừa chiến đấu với Hồn Thú, bảo toàn thực lực phe ta, bảo vệ cứ điểm và công phá phe địch - Đại Chiến Thiên Đấu và Tinh La được ví như một bàn cờ lớn của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm. Nơi đó, mỗi người chơi là một quân cờ và có quyền tự quyết định nước đi miễn sao mang về lợi thế lớn nhất cho phe.

Trong nguyên tác Đấu La Đại Lục, Tinh Đấu đại sâm lâm (rừng Tinh Đấu) nổi tiếng là một trong ba đại cư địa của Hồn Thú sâm lâm. Khu rừng rậm này có diện tích vô cùng lớn, được xem là biên giới của hai đế quốc Thiên Đấu và Tinh La. Nhìn trên bản đồ có thể áng chừng đế quốc Thiên Đấu cai quản hai phần của rừng Tinh Đấu, ba phần còn lại thuộc về Tinh La. Càng đi sâu vào trung tâm rừng Tinh Đấu thì Hồn Thú càng cường đại.

Đồn đại rằng rừng Tinh Đấu là nơi sinh sống của Hồn Thú cả thập vạn niên (tức 100.000 năm). Bất luận là Hồn Sư cấp bậc thế nào, nếu vận khí tốt và đủ thực lực thì cũng có thể tìm được Hồn Hoàn thích hợp cho mình. Chính vì thế, các cuộc chiến nổ ra tại nơi đây được biết đến là những màn phân tranh lãnh thổ đầy gay cấn và khốc liệt.

Đại Chiến Thiên Đấu và Tinh La: Bàn cờ khổng lồ, hấp dẫn cả server

Trong Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm, Đại Chiến Thiên Đấu và Tinh La là hoạt động PvE hấp dẫn hàng đầu bởi sự kịch tính và thử thách của nó. Hoạt động này được chia làm 2 kỳ mỗi tuần: thứ 2 đến thứ 4 và thứ 5 đến chủ nhật, diễn ra trong Tinh Đấu đại sâm lâm.

Cả server sẽ được lựa chọn phe Thiên Đấu hoặc Tinh La trước khi tham chiến. Cách chơi của hoạt động này được game thủ đánh giá khá thú vị khi chiến lực không phải là tất cả. Nó diễn ra trên một bản đồ được chia làm hai phần bằng nhau (tương tự các game MOBA) với các cứ điểm mà người chơi sẽ trấn giữ. Các điểm này được kết nối bằng đường và bạn chỉ có thể tấn công một điểm khi có đường nối từ vị trí của mình đến đó.

Trên bản đồ, mỗi phe có một Đại Bản Doanh không thể bị tấn công và 28 cứ điểm được chia từ 1 đến 4 Sao. Tất cả Đại Bản Doanh và cứ điểm mỗi phút sẽ tạo điểm, điểm số này liên quan đến cấp Sao mà nó sở hữu. Khi điểm tích lũy đạt mức nhất định, tất cả thành viên phe được nhận 1 lần Rương Phe.

Ban đầu, cứ điểm do Hồn Thú canh giữ. Người chơi hạ được Hồn Thú sẽ trở thành Vệ Tướng của cứ điểm đó và tích điểm vào hệ thống chung của phe. Người chơi khác hoàn toàn có thể khiêu chiến với Vệ Tướng của cứ điểm phe địch để nhận quyền trấn giữ.

Mặc định mỗi người chơi được chiếm giữ 1 cứ điểm, mỗi phút sẽ nhận được từ 3-10 điểm tùy vào độ khó của nơi chiếm đóng. Khi điểm số chạm ngưỡng 20.000 thì người chơi đó sẽ được chiếm giữ thêm 1 cứ điểm nữa, tương ứng 30.000 điểm 3 căn và tối đa 4 căn cho 50.000 điểm. Sau khi tổng kết hoạt động, hệ thống sẽ reset điểm số tích lũy nhưng vẫn giữ nguyên số lượng cứ điểm tối đa mà người chơi đã khai phá ở kỳ trước.

Trong thời gian tham chiến, bên tụt hậu sẽ được đền bù thực lực trong vòng 10 phút mỗi nửa giờ. Người chơi cũng có thể mua thêm thực lực thuộc tính tăng, sau khi mua dù tấn công hay phòng thủ, thuộc tính tăng đều hiệu lực.

“Hốt” kho tài nguyên khi tham gia Đại Chiến Thiên Đấu và Tinh La

Phần thưởng cho hoạt động Đại Chiến Thiên Đấu và Tinh La mà người chơi nhận được là Xu Phe và nhiều vật phẩm quý giá khác. Cứ tích đủ 40 Xu, game thủ có thể mua được 1 Vé Chiêu Mộ 7 lần. Đặc biệt, 3 game thủ có lực chiến cao nhất của phe sẽ tự động được trao trọng trách lãnh tụ, nhận được sự ngưỡng mộ của các thành viên cũng như nhiều phần thưởng riêng lớn hơn rất nhiều so với các thành viên còn lại.

Cụ thể, các thủ lĩnh phe thắng được thưởng thêm thêm lần lượt: 400 Xu, 200 Xu và 100 Xu; còn thủ lĩnh bên thua chỉ nhận được một nửa con số này. Vì thế việc giành lấy chiến thắng không chỉ là vinh quang mà còn liên quan đến lợi ích của cá nhân và server.

Đại Chiến Thiên Đấu và Tinh La: “Một con én không làm nên mùa xuân”

Đánh chiếm và thu thập sẽ tốn Lực Hành Động của cá nhân và Lương Thảo của toàn phe. Khi hai yếu tố này không đủ thì không thể đánh chiếm và thu thập. Người tham gia không cần phải quá khắt khe với bản thân, hãy xem xét mình có thể làm được gì cho phe và dành hết Lực Hành Động vào đó. Nếu sức lực có hạn thì cứ yên tâm làm hậu cần thu thập Lương Thảo, đến khi nào đủ mạnh thì ta lại ra chiến trường đối mặt với kẻ địch.

Cứ vào 6h sáng mỗi ngày, hệ thống sẽ khôi phục 3 điểm Lực Hành Động cho người chơi. Và trong quá trình thu thập Lương Thảo, người chơi sẽ có xác suất kích hoạt các sự kiện ngẫu nhiên.

Thế nên những game thủ có lực chiến không quá khủng cũng hoàn toàn có thể đóng góp tương đương với những cao thủ hàng đầu. Việc bạn cần để ý chính là khéo léo lựa chọn kẻ địch vừa sức hoặc dùng Lực Hành Động để thu thập tài nguyên cho phe mình. Khi hết Lực Hành Động, người chơi có thể phòng thủ cứ điểm mình đã chiếm được.

Ngày 22/04 vừa qua, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm vừa cập nhật thêm tướng SSR hệ Phụ Trợ A Ngân vào danh sách Hồn Sư. Được mệnh danh là Hồn Sư “quốc dân” với bộ kỹ năng gần như hoàn hảo với hiệu quả: câm lặng, buff né cả đội hình, kéo dài debuff, hồi máu, hồi năng lượng... khiến dân tình điên đảo. Chắc chắn đây sẽ là mảnh ghép được người chơi ưa chuộng trong cả hoạt động PvE lẫn PvP sắp tới tại Đấu La VNG, tạo nên sự phấn khích và tò mò với cục diện chiến trận khó lòng dự đoán.

Trang chủ: https://daulavng.vn

Chém gió ...
Aa 0