BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm - Làm thế nào để tân thủ có trận hình chuẩn?

06-04 22:14

Với Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm, “gom” Hồn Sư SSR và tăng lực chiến lên 8-9 con số chỉ là một phần, điểm quan trọng trong chiến thuật là việc kết hợp để tạo nên đội hình tốt nhất.

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sở hữu lên đến hơn 100 Hồn Sư thuộc nhiều độ hiếm khác nhau đến từ Đấu La Đại Lục, game thủ Đấu La VNG có rất nhiều cách để thành lập một team “chuẩn không cần chỉnh”. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và không bị rối khi phân vân ai nên đứng ở đâu, chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin cơ bản cũng như mẹo để chọn vị trí cho các nhân vật trong giai đoạn đầu này.

Mỗi hệ Hồn Sư sẽ tương ứng với một hàng trong đội hình

Đội hình trong Đấu La VNG bao gồm 9 vị trí được chia làm 3 hàng: trước, giữa và sau. Có một quy luật rất đơn giản là hàng trên dành cho các Hồn Sư “trâu” như Cường Công, hàng giữa dành cho Hồn Sư thiên về sát thương (Mẫn Công, Quần Công) và hàng cuối là những nhân vật Phụ Trợ hoặc Khống Chế.

Khi tuân theo quy tắc này, bạn đã tận dụng tối đa sức mạnh của từng nhân vật và tăng khả năng giành chiến thắng trong các trận đánh - dù là đi săn Hồn Thú hay vào đấu trường đọ sức với những game thủ khác nhằm tìm kiếm thứ hạng cao hơn.

Phân loại Hồn Sư và vị trí xuất trận

Như đã nói ở trên, mỗi Hồn Sư muốn phát huy tối đa sức mạnh phải được đặt ở vị trí xuất trận hợp lý. Tương ứng với 9 vị trí - 3 hàng ở trên, mỗi hệ Võ Hồn sẽ thích hợp với các vị trí như sau:

  • Cường Công: Những nhân vật “máu trâu giáp dày” đứng hàng đầu để che chắn cho đồng đội. Dù sát thương có thể không cao nhưng sự có mặt của họ dường như trở thành sự bắt buộc mỗi khi ra trận;
  • Mẫn Công: Sở hữu sát thương đơn mục tiêu cực khủng, có thể khiến hàng tấn công của kẻ địch “nằm xuống” nhanh chóng. Hàng giữa là vị trí thích hợp cho họ;
  • Quần Công: Những nhân vật sở hữu kỹ năng AOE mạnh mẽ (có tầm ảnh hưởng, vùng hiệu ứng hay có chức năng xác định phạm vi tấn công theo vùng), có thể đánh tới các hàng sau của địch mà không cần phải hạ những kẻ đứng hàng đầu;
  • Phụ Trợ: Hồi máu và buff để tăng sức chiến đấu cho đồng đội. Cần đứng hàng cuối để đảm bảo sinh tồn lâu dài;
  • Khống Chế: Một đấu sĩ có khả năng khống chế tốt sẽ làm suy giảm sức mạnh của kẻ địch, khiến chúng không thể tấn công hiệu quả. Cũng như Phụ Trợ, họ cần được đứng sau cùng.

Đặc biệt, các nhân vật sát thương thuộc hệ Quần Công và Mẫn Công đều có thể được đẩy lên hàng đầu nếu muốn. Đôi khi một nhân vật có thể được phân loại thành hai vai trò, ví dụ Tiểu Vũ mới đầu game bạn nhận được vừa là Mẫn Công vừa là Khống Chế.

Tuy nhiên, người chơi cần chú ý dùng nhân vật phù hợp, ví dụ Đường Thần là nhân vật Quần Công nhưng lại có các kỹ năng Điệp Chùy và Chấn Chùy - máu càng giảm thì sát thương càng cao. Vì thế Đường Thần nên đứng hàng đầu. Hãy chú ý đọc kỹ các kỹ năng, bạn sẽ phát hiện ra nhiều nhân vật đứng được đa vị trí tương tự Đường Thần đấy.

Chú ý mở khóa thêm đội hình mới

Mỗi tài khoản có thể thiết lập tối đa 6 nhóm đội hình đấu chính, dựa vào level của người chơi sẽ mở khóa dần. Ở giai đoạn đầu, người chơi được mở một đội hình chiến đấu. Trang đội hình thứ 2 sẽ được mở khóa khi đạt cấp 20, trang thứ 3 là 30 và trang thứ 4 ở cấp 50.

Game thủ có thể dùng Kim Cương để bỏ qua đòi hỏi cấp bậc này nhưng chúng tôi khuyên bạn nên kiên nhẫn cày level. Nhiều tính năng cao cấp của game đòi hỏi 2 đội hình nên bạn cần tối thiểu 10 nhân vật, và Kim Cương nên được dùng để tìm thêm SSR nâng cấp đội hình cho những giai đoạn sau.

Đề cử: Các đội hình nên thử dành cho tân thủ

Trong phần cuối của bài viết, chúng tôi chia sẻ một số đội hình mạnh “bá cháy” có thể giúp bạn vượt qua các thử thách trong game dễ dàng. Đừng lo nếu đội hình đòi nhân vật SSR vì game rất hào phóng với tỉ lệ quay SSR đến 10%. Phải đến 99% game thủ Đấu La VNG có một đội hình full SSR ngay trong ngày đầu tiên.

  • Tiểu Vũ + Đường Tam + Đới Mộc Bạch + Đường Thần + Áo Tư Tạp: Tận dụng tối đa khả năng khống chế và sát thương của Đường Tam, trong khi Áo Tư Tạp giữ cho nhân vật ít máu nhất sống sót.
  • Đường Thần + Đới Mộc Bạch + Mã Hồng Tuấn + Thiên Đạo Lưu + Áo Tư Tạp: Một đội hình cực thích hợp cày Hồn Hoàn, tham gia PvP vô tư. Chú ý nếu Đường Thần không đủ “trâu” và bị hạ thì đội hình coi như sụp đổ.
  • Ba Tái Tây + Đường Hạo + Trần Tâm + Áo Tư Tạp + Quỷ Mị: Khả năng gây sát thương cao lên nhiều mục tiêu của Ba Tái Tây và Quỷ Mị khiến cho đội hình này cực đáng sợ khi PvP.
  • Đới Mộc Bạch + Trần Tâm + Áo Tư Tạp + Ba Tái Tây + Độc Cô Bác: Đội hình này tập trung vào việc tạo điều kiện cho Trần Tâm phát huy khả năng sốc sát thương khủng khiếp của mình, cùng với khả năng hồi máu của Áo Tư Tạp và Ba Tái Tây.

Việc gom đủ 5 nhân vật SSR đúng với đội hình được đề cử ở đây có thể không dễ dàng nhưng cái hay của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm là lượng nhân vật đa dạng với nhiều hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể tự do tùy biến, thay thế và chỉnh sửa trận hình mà chúng tôi gợi ý bên trên cho phù hợp với tình trạng tài khoản của mình.

Trang chủ: https://daulavng.vn

Chém gió ...
Aa 0