BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cùng ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ từ siêu phẩm đồ họa Nghịch Mệnh Sư

11-09 07:23

Dù những thông tin về game mobile này còn khá ít ỏi nhưng chỉ bằng vài đoạn clip ngắn hé lộ gần đây, có thể tin rằng Nghịch Mệnh Sư chính là tựa game Tam Quốc đẹp nhất trên thị trường!

Trước nay, game Tam Quốc ra mắt tại thị trường Việt Nam là không hề ít nhưng số lượng sản phẩm sở hữu nền đồ họa thật mãn nhãn, hoành tráng lại là không nhiều. Lý do thường được lý giải rằng game Tam Quốc thường gắn với chiến thuật, mà chiến thuật thì chỉ cần chơi hay là đủ, đồ họa đẹp, kỹ năng bắt mắt đâu có cần?

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, khi sự phát triển của thế hệ smartphone mới ngày càng mạnh mẽ, thị hiếu người chơi cũng tăng tiến nhanh chóng, việc đáp ứng phần “nhìn” cho giới game thủ có mức độ quan trọng không kém gì gameplay. Để là một siêu phẩm đúng nghĩa, đó phải là tựa game hội tụ hài hòa giữa cả 2 yếu tố “đồ họa khủng” cũng như “lối chơi bom tấn”.

Nghịch Mệnh Sư, một tựa game Tam Quốc chuẩn bị ra mắt trong Quý 4/2020 sắp tới chính là sinh ra để cung cấp cho game thủ thứ họ mong chờ. Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tối tân, Nghịch Mệnh Sư tái hiện cuộc đại chiến Ngụy - Thục - Ngô thông qua những khung hình ấn tượng bậc nhất. Chỉ cần nhìn thoáng qua những bức ảnh hay đoạn clip ngắn giới thiệu, người xem đã cảm nhận được độ chi tiết trong từng hoạt cảnh, từ tạo hình nhân vật cho tới những pha tung kỹ năng slow-motion, Nghịch Mệnh Sư dường như muốn “đốn gục” trái tim game thủ từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Bạn sẽ có cơ hội diện kiến vô số vị tướng quen thuộc: Điêu Thuyền, Tào Tháo, Quách Gia, Triệu Vân… trong phong cách tạo hình “chuẩn người lớn”. Nói không với “chibi lai tạp”, đội ngũ Nghịch Mệnh Sư đã dồn hết tâm huyết để xây dựng và “thổi hồn” cho hệ thống nhân vật một cách tỉ mỉ nhất có thể.

Sống động, mạnh mẽ, đầy uy lực… quá nhiều tính từ hoa mỹ để dành trọn cho Nghịch Mệnh Sư thông qua nhiều hình ảnh được hé lộ. Chất hiên ngang từ “võ thánh” Quan Vân Trường hay sự bá đạo ở “chiến thần” Lữ Bố, có lẽ chỉ cần nhìn, ngắm “tạm” vài bức ảnh dưới đây là đủ hiểu.

Đặc biệt, theo như BQT Nghịch Mệnh Sư hé lộ, mỗi vị tướng trong game sẽ có ít nhất 3 “skin” trang phục khác nhau để thay đổi. Tổng cộng số bộ thời trang khả dụng sẽ lên tới hơn 150 loại khác nhau, đây là con số vượt trội hoàn toàn so với nhiều đối thủ cùng loại. Nói không ngoa thì chỉ tính riêng ở “phần nhìn”, Nghịch Mệnh Sư đã chinh phục người chơi từ những chi tiết nhỏ nhất.

Mặc dù vẫn còn khá ít thông tin về siêu phẩm đồ họa này nhưng theo lời từ đại diện đội ngũ Nghịch Mệnh Sư, cũng trong các trận giao tranh, mỗi vị tướng sẽ có tới… 3 kỹ năng chủ động để người chơi lựa chọn. Điều này buộc game thủ phải tính toán để đem đến lượng sát thương cần thiết, cũng như phối hợp kỹ năng buff hiệu quả, xây dựng meta chiến thuật của riêng mình.

Dự kiến, Nghịch Mệnh Sư sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 sắp tới.

Fanpage: https://facebook.com/nghichmenhsu.vn

Nghịch Mệnh Sư

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0