BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nghịch Mệnh Sư - Siêu phẩm đồ họa sắp ra mắt: Danh hiệu "Game Tam Quốc đẹp nhất 2020" đã có chủ?

10-09 10:37

Không chỉ sở hữu nền đồ họa đẹp tuyệt mỹ, nhiều bài đánh giá còn cho thấy Nghịch Mệnh Sư sở hữu một lối chơi chiến thuật với nhiều cơ chế độc đáo "chưa từng có"!

Nghịch Mệnh Sư là một game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật đấu tướng, khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc cùng nền đồ họa vượt trội. Tựa game đem đến gameplay đấu trí đầy kịch tính, kết hợp giữa chất game nhập vai và tính chiến thuật thẻ bài đặc sắc. Được hậu thuẫn bởi nhiều công nghệ hình ảnh tân tiến, Nghịch Mệnh Sư đem đến một trải nghiệm chơi hoàn toàn khác biệt, là sản phẩm được kỳ vọng nhất trong Quý 4/2020.

Chỉ là khâu lựa chọn nhân vật nhưng Nghịch Mệnh Sư cũng "đốn gục" trái tim toàn bộ người xem

Ấn tượng đầu tiên khi khám phá Nghịch Mệnh Sư phải kể đến phong cách mỹ thuật độc đáo và có sự phá cách so với nhiều tựa game Tam Quốc thông thường. Tạo hình nhân vật "chuẩn người lớn", hiệu ứng kỹ năng slow-motion đầy kinh ngạc và những khung hình biến ảo, hùng vỹ đưa người chơi tới bối cảnh phân tranh đầy khốc liệt, "máu lửa". Quả thật, chỉ với vài đoạn clip ngắn nhưng Nghịch Mệnh Sư đã phô diễn được cái đẹp vượt trội, danh hiệu "Game Tam Quốc đẹp nhất 2020" đã có chủ từ nay?

Tạo hình nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách "chuẩn người lớn" với những hiệu ứng, chuyển động siêu mượt mà

Xây dựng trên nền đồ họa 3D với độ chi tiết cao, Nghịch Mệnh Sư cho phép người chơi xoay góc nhìn 360 độ, thỏa sức nhìn ngắm các hoạt cảnh dần hiện ra. Ở mỗi khu vực, trong từng trận chiến hay khoảnh khắc giao tranh, phần "nhìn" của Nghịch Mệnh Sư đều thể hiện rất ấn tượng, giới thiệu tới người chơi từng nhân vật truyền kỳ trong các Quốc Gia tương ứng.

Điểm đặc biệt của Nghịch Mệnh Sư là mỗi tướng sẽ có không chỉ 1 kỹ năng chủ động để thi triển, càng khiến trận đấu trí thêm phần biến hóa

Với mỗi vị tướng, tựa game còn đem đến nhiều chủng loại "skin" khác biệt để người chơi thay đổi, tạo được dấu ấn riêng cho đội hình của mình. Theo chia sẻ từ đội ngũ Nghịch Mệnh Sư, game sẽ có tổng cộng tới 150 bộ trang phục khác nhau và đó mới chỉ là phiên bản đầu tiên ra mắt. Trong tương lai, sẽ còn rất nhiều thời trang, thú cưỡi mới được bổ sung.

Thêm vào đó, mỗi vị tướng sẽ có nhiều "skin" trang phục khác nhau để thay đổi

Bên cạnh chất lượng đồ họa miễn chê, Nghịch Mệnh Sư càng thuyết phục người chơi bằng gameplay phá cách, sự pha trộn hoàn hảo giữa cơ chế nhập vai và thẻ bài. Trong quá trình khám phá, bạn sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ rất nhiều vị danh tướng nổi bật trong lịch sử Tam Quốc như: Lữ Bố, Quan Vũ, Quách Gia, Khổng Minh... và nhiều hơn thế nữa. Họ được chia thành 4 hệ tướng chính và sở hữu lên tới... 32 kỹ năng cho từng người.

Gặp lại những nhân vật nổi tiếng thời Tam Quốc, tự chiêu mộ đội hình mạnh nhất cho riêng mình

Nghịch Mệnh Sư áp dụng lối đánh turn-based theo lượt cổ điển, có nhiều nét tương đồng với Onmyoji hay series Final Fantasy. Trong trận chiến, mỗi nhân vật sẽ có nhiều hơn 1 kỹ năng chủ động để người chơi lựa chọn và thi triển, đây là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt của Nghịch Mệnh Sư với nhiều đối thủ cùng loại. Bạn sẽ buộc phải tính toán xem lượng sát thương bao nhiêu là đủ, dùng buff hay tiếp tục tấn công hoặc tìm cách phối hợp combo để triệt hạ mục tiêu nhanh nhất...

Chỉ ở phần "nhìn", Nghịch Mệnh Sư đã ghi điểm tuyệt đối, danh hiệu "Game Tam Quốc đẹp nhất 2020" nay đã có chủ?

Tiếp đó, hệ thống tướng trong Nghịch Mệnh Sư sẽ có tới 2 luồng khắc chế riêng: Âm Dương và Ngũ Hành. Điều này giúp người chơi có nhiều lựa chọn để build đội hình mà không quá bị gói gọn vào những meta duy nhất. Ngay từ thông điệp của sản phẩm đã truyền tải được ý định của cả đội ngũ sản xuất: "Không có tướng nào phế, chỉ có dùng tướng NGU!".

Hệ thống tướng trong Nghịch Mệnh Sư được chia thành 2 lối khắc chế riêng: Âm Dương và Ngũ Hành

Một điểm khác biệt khác của Nghịch Mệnh Sư là tựa game cung cấp cơ chế "giao dịch", cho phép người chơi trao đổi trang bị, tài nguyên và những item giá trị khác với nhau. Nhờ vậy, bạn không chỉ có cơ hội thu thập những món đồ quý giá từ sự kiện, chiến trường hay khi săn Boss mà còn có thể dùng để đẩy mạnh tương tác giữa người chơi với người chơi, hình thành hệ thống giao thương hữu ích.

Đây cũng là tựa game Tam Quốc hiếm hoi cho phép giao dịch giữa người chơi với người chơi

Được biết, Nghịch Mệnh Sư sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong khoảng đầu Quý 4 sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn

Nghịch Mệnh Sư

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0