BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chặt đứt “xiềng xích” khiến game thủ Việt lười biếng, Tứ Hoàng Mobile là thanh kiếm khơi dậy “ngọn lửa chiến” của làng game

06-05 08:35

Thiết kế một thế giới rộng lớn có chiều sâu, Tứ Hoàng Mobile là nơi mỗi người chơi đều sinh sống, tương tác xã hội và tu dưỡng bản thân mỗi ngày như thật nhất.

Chiếm trọn spotlight tháng 4 trong làng game với những chất riêng không trùng lặp, một bên đang tái hiện huy hoàng của võ lâm, một bên kiến tạo nên chuẩn mực mới về nền đồ họa trong game, Tứ Hoàng Mobile và VLTK 1 M là 2 bom tấn tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ. Khi còn chưa có thông tin cho việc ra mắt chính thức, cả hai tựa game này đã tạo nên làn sóng truyền thông cực kỳ mạnh mẽ trên các ấn phẩm quảng cáo, trang tin điện tử, clip preview trên Youtube và cả trong tâm thức của mỗi game thủ Việt Nam.

Tứ Hoàng Mobile khá dễ dàng để leo lên vị trí TOP 1 BXH này

Đúng như dự đoán, mặc dù là một tân binh mới lạ, game Hàn còn ít phổ biến trong thị trường game nước ta, nhưng Tứ Hoàng Mobile không hề bị các đàn anh mạnh mẽ như VLTK 1 M cùng hàng loạt các sản phẩm nhập vai trước đó làm lu mờ. Sở hữu nội tại mạnh và nối chơi “nói không với mì ăn liền”, Tứ Hoàng Mobile được giới chuyên môn đánh giá cao như một làn gió mới thỏa mãn được sự kỳ vọng của cộng đồng người chơi.

Cái chất game này có thể cảm rất rõ dù chỉ bằng hình ảnh

Người chơi mong muốn gì hơn một tựa game cân bằng, không còn trường hợp dùng tiền để giải quyết mọi vấn đề nữa. Nếu bạn đã quá ngán và chán một vài tựa game đến từ Trung Quốc mà quái một quạt là bay hay Boss level cao cũng phải chịu thua trước nhân vật cấp thấp được buff chỉ số quá đà, thì Tứ Hoàng Mobile là một sự lựa chọn hợp lý và thỏa mãn bậc nhất. Nhiều người chơi thấy nó “khó quá bỏ qua” thì xin thưa rằng đó là do bạn đã bị “lười hóa” bởi các tựa game nhàn nhã trên thị trường, nhưng thực tế, bạn là một chiến binh luôn sẵn sàng chinh phục những thử thách mới. Đó chính là tinh thần của những người chơi đã khiến tựa game MMORPG trở nên đình đám một thời, đó là tinh hoa đưa những tựa game nhập vai trở thành huyền thoại.

1 nhiệm vụ đánh 15 con quái được hơn 1 triệu exp, đã đủ phê chưa nào?

Thành bại tại kỹ năng, nếu bạn chẳng thể né chiêu và tung ra chuỗi combo chuẩn chỉ mà để auto thì bạn đã tự chặt đi 40% cơ hội chiến thắng của mình. Cụ thể hơn nhé, nếu bạn không di chuyển thì khác nào đưa mặt ra nhận hàng đống sát thương từ kẻ địch, nếu bạn không đánh tay thì có quá nhiều “động tác thừa” trong lúc combo tạo kẽ hở cho kẻ địch tung đòn chí mạng, nếu bạn không biết “hit and run” thì dù là class gì với build đồ ra sao thì cũng bị khắc chế trên chiến trường. Hơn người ta vài chục ngàn lực chiến mà để thua thì nhục lắm, đừng chủ quan, chỉ cần kẻ địch né được một chiêu của bạn và đánh trúng bạn 1 chiêu là có thể dễ dàng lật ngược thế hiểm.

Chính vì thế mà việc xây dựng một combo hợp lý, căn ke kỹ thời gian để xả chiêu là điều cần thiết để không hối tiếc với những trường hợp tự nhiên màn hình bạn đen lại sau “1 hit về làng” của siêu Boss hay đứng im bay màu khi đối đầu với các đối thủ “sừng sỏ”.

Đó chính là cái độc đáo và “nguyên bản” nhất của Tứ Hoàng Mobile khi cho phép người chơi tự do di chuyển kết hợp với tung kỹ năng ra đòn tấn công mà không gây ngắt chiêu, lại càng không bị trói buộc vào mục tiêu cố định nào. Thế nên những trận chiến tả xung hữu đột chẳng gây khó chịu vì không hề rườm rà trong từng động tác PK, mọi thứ điều mượt mà theo sự điều khiển của người chơi.

Mỗi class lại có một hướng xây dựng khác nhau và mỗi hướng lại có nhiều kiểu phát triển cần người chơi tự mình khám phá thông qua việc phân phối thuộc tính nhân vật sao cho hợp lý nhất, chế quần chế áo vừa vặn thoải mái, build đồ phù hợp chứ không phải vì cấp cao, đánh quái làm sao để được nhiều kinh nghiệm… Tứ Hoàng Mobile mang đến vô vàn tính năng cực hay thôi thúc game thủ khám phá từng ngày, chỉ có chơi rồi mới biết đâu mới là lối chơi phù hợp nhất với bản thân mình.

Mọi đường đi nước bước trong Tứ Hoàng Mobile đều cần tính toán kỹ lưỡng

Hãy quên đi những tựa game lên cấp vù vù, hãy quên đi những tựa game dù bạn nâng cái gì trước cũng như nhau, hay quên cả những tựa game mà việc đánh giá nhân vật nào mạnh hơn chỉ dựa vào “lực chiến”. Mọi thứ trong Tứ Hoàng Mobile đã được thiết kế mang lại trải nghiệm cân bằng cho người chơi, nó sẽ đưa bạn trở lại với cảm giác phấn khích khi tham gia vào con đường khám phá thế giới với nhiều bất ngờ thú vị nhưng cũng không kém phần thử thách.

Đừng bỏ phí bất kỳ nguồn lợi exp nào, từ train quái chăm chỉ cho tới chú ý reset phẩm chất nhiệm vụ, hãy rèn luyện thật nhiều, up chỉ số phù hợp với bản thân và đừng lo dù đã làm vậy mà bạn vẫn bị quải “vả sấp mặt”. Chỉ là bạn chưa đủ mạnh thôi, cày thêm đi và combo chuẩn chỉ vào. Con đường chinh phục đỉnh cao dành cho những ai nghiêm túc và không ngừng tiến bước, dừng lại tức là thụt lùi, đừng quên điều đó.

Game hay thì do người làm ra, những game tốt phải do người chơi tự cảm nhận. Nếu được chơi một tựa game tốt, mọi giác quan của người chơi sẽ được đánh thức, được thỏa mãn mọi khao khát bấy lâu về một tựa game đỉnh. Tứ Hoàng Mobile có khó đấy nhưng cộng đồng người chơi luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, mọi khó khăn với khí thế hừng hực và tinh thần chiến binh bởi lâu lắm rồi, họ mới tìm thấy một tựa game khác biệt hẳn với phần còn lại của thị trường như thế này.

Tất nhiên, Tứ Hoàng Mobile không phải là một tựa game hoàn hảo, nhưng để đánh giá nó có xứng đáng trở thành một siêu phẩm nhập vai mobile đáng chơi bậc nhất 2021 hay không? Chính bạn sẽ là người trả lời câu hỏi đó sau khi tham gia thế giới huyền thoại của Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, Bạch Hổ.

Trang chủ: http://tuhoang.vn

Tứ Hoàng Mobile

0.0
SohaGame | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0