BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bùng nổ cùng Bang hội – Tính năng gắn kết người chơi nhất trong Đao Kiếm Vô Song

20-04 15:46

Không chỉ là nơi tập trung những người chơi cùng chí hướng, Bang hội trong Đao Kiếm Vô Song còn mang đến những lợi ích vô cùng to lớn.

Cũng như bao tựa game võ hiệp khác, Đao Kiếm Vô Song vẫn duy trì và cải tiến tối đa tính năng Bang hội. Từ trước đến nay, Bang hội vốn được xem là tính năng không thể thiếu trong bất kỳ một tựa game nhập vai MMORPG nào, nên không có gì lạ lẫm khi Đao Kiếm Vô Song tập trung rất nhiều nguồn lực vào tính năng này.

Người chơi có thể chọn một Bang hội để gia nhập sau khi lên được cấp độ chỉ định và hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn. Tuy vậy, không phải Bang hội nào cũng chất lượng và quy tụ những người chơi có cùng chí hướng, nên thành lập bang hội từ sớm, hay đặt ra những tiêu chuẩn cho Bang hội là những việc mà người chơi cần cân nhắc.

Trong thế giới của Đao Kiếm Vô Song, hầu như không xuất hiện người chơi nào không có Bang hội. Một phần bởi, chơi game MMORPG võ hiệp mà không có bang hội cứ như chơi game một mình vậy, phần còn lại, nằm ở việc bang hội mang đến những giá trị vô cùng to lớn mà nếu không tận dụng, không ai có thể bứt phá lên hàng top đầu được.

Đầu tiên, Kiến trúc bang là tính năng dễ dàng làm quen nhất của bang hội. Mọi bang hội đều có kiến trúc riêng, tùy vào cách nâng của bang chủ mà từng kiến trúc sẽ có cấp độ khác nhau. Với mỗi cấp độ kiến trúc cao hơn, người chơi có thể chế tạo những trang bị cao cấp, hoặc đơn giản là có một kho chứa đồ rộng rãi hơn chẳng hạn.

Tửu Luận anh hùng được xem là một trong những tính năng PvE hấp dẫn nhất của Bang hội. Qua đó, vào mỗi khung giờ nhất định trong ngày (thường là 12:30 trưa và 20:00 tối), toàn bộ người chơi trong bang hội sẽ tập trung kích sát Boss. Lượng sát thương gây ra càng cao, vật phẩm bang hội thu được càng giá trị và sẽ được chia lợi tức đều cho mọi người.

Ở phía còn lại, Công Thành Chiến và Lãnh Địa Chiến là những tính năng PvP, PK bang hội được người chơi quan tâm hàng đầu. Tại đây, các bang hội hùng mạnh hàng đầu sẽ tham chiến và tranh giành những tài nguyên, thành trì quý giá. Với hai tính năng PvP đông người chất lượng như vậy, hứa hẹn tạo nên những chiến trường bùng nổ, khốc liệt qua từng thời điểm.

Ngoài những hoạt động kể trên ra, Bang hội còn là nơi người chơi tụ tập, giao lưu, học hỏi lẫn nhau thông qua những hoạt động cộng đồng như Áp Tiêu, Thần Thú Bang và đặc biệt là Lửa trại Bang… Gỉa dụ Đao Kiếm Vô Song không xây dựng hệ thống Bang hội chất lượng, thì là lỗi do game, còn nếu xây dựng hệ thống Bang hội chất lượng mà không tận dụng thì là lỗi của bạn rồi.

Trang chủ: https://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0