BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiêm ngưỡng đồ họa, hiệu ứng ‘hớp hồn’ game thủ của Đao Kiếm Vô Song trước ngày ra mắt

18-04 17:30

Chỉ còn 5 ngày nữa, Đao Kiếm Vô Song Mobile sẽ chính thức đến tay game thủ Việt. Sở hữu lối chơi hành động cho phép hoán đổi vũ khí không giới hạn, trò chơi còn đem đến những trải nghiệm cực kỳ mãn nhãn cho người dùng.

Nếu bạn chưa biết thì Đao Kiếm Vô Song Mobile thuộc thể loại game nhập vai võ hiệp với đồ họa full 3D tuyệt đẹp, đưa bạn đắm chìm trong vào giang hồ rộng lớn cùng những tính năng độc và lạ. Điểm đặc biệt trong game này là khi hành tẩu người chơi sẽ được tự do chuyển đổi môn phái và kỹ năng, không bị gò bó bởi một class duy nhất.

Đao Kiếm Vô Song Mobile sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngạc nhiên ngay khi đặt chân vào game. Bởi tạo hình của các nhân vật không chỉ mô phỏng những đặc trưng riêng mà còn vô cùng mãn nhãn.

Cũng như bao game nhập vai khác trên mobile, Đao Kiếm Vô Song Funtap cho người chơi lựa chọn hoặc nhân vật nam hoặc nhân vật nữ sử dụng một trong các loại vũ khí như Đại Đao hệ Hỏa, Song Đao hệ Kim, Pháp Trượng hệ Thủy, Cung Tiễn hệ Mộc và Thương Thuẫn hệ Thổ tương sinh tương khắc lẫn nhau.

Tuy nhiên nhân vật của người chơi sẽ không bị trói buộc trong một hệ duy nhất. Thay vào đó người chơi có thể tự do chuyển đổi vũ khí và dựa vào cách sử dụng để đẩy mạnh thuộc tính mà mình cần hay luân chuyển thuộc tính, xoay chuyển hệ ngũ hành tùy thích.

Tham gia game Đao Kiếm Vô Song Mobile người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình bởi những pha hành động chiến đấu đầy gay cấn và nghẹt thở nhờ những chuyển động linh hoạt, tiết tấu nhanh và combo liên trảm cực kỳ hoành tráng.

Được biết, Đao Kiếm Vô Song Mobile sở hữu công nghệ đồ họa Unreal Engine tiên tiến nhằm tối ưu cho việc thể hiện các hiệu ứng ánh sáng và cử động chi tiết của nhân vật. Qua đó các động tác võ thuật, chiến đấu khi nhân vật thi triển đều được mô phỏng sát với đời thực.

Từ đó người chơi sẽ vô cùng ấn tượng với chiêu thức bùng nổ toàn màn hình. Đó có thể là cảnh rồng bay lượn đầy hoành tráng hay những động tác chặt chém uy lực kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và rung động của môi trường hứa hẹn thuyết phục người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm.

Mặt khác với góc nhìn hỗ trợ linh hoạt từ 2D, 2.5D cố định cho đến full 3D tự do, Đao Kiếm Vô Song Mobile cho phép xoay tự do 360 độ kèm zoom xa gần, khóa góc nhìn cố định,…giúp người chơi có thể chọn lựa góc nhìn phù hợp nhất và quan sát được toàn cảnh trận đấu nhất, mang lại cảm nhận không gian chiến đấu không chỉ rộng mà còn chiều sâu nữa.

Bên cạnh đó là nhiều khung cảnh đậm chất trữ tình, lãng mạn được dự đoán sẽ trở thành nơi chụp hình selfie sống ảo, hẹn hò được yêu thích của game thủ ngay khi game ra mắt.

Ngoài ra không thể không nhắc đến là hệ thống thú cưỡi, pet, đồng hành, thời trang đẹp miễn chê, có thể nâng cấp, nâng sao để thay đổi vẻ ngoài thêm oai phong và chói sáng hơn những người chơi khác.

Thị trường game Việt hiện không thiếu những đầu game võ hiệp chất lượng. Tuy vậy sự mới mẻ và đột phá đang là những gì mà game thủ Việt đang mong đợi ở thời điểm hiện tại. Thật may khi Đao Kiếm Vô Song Mobile tự tin đáp ứng được bằng hết những mong mỏi trên. Song không vì thế mà tựa game này biến đổi thành một thể loại game hoàn toàn khác. Bù lại những nét tinh túy nhất của dòng game nhập vai võ hiệp vẫn được giữ lại trọn vẹn ở lối chơi.

Được biết theo lịch trình NPH Funtap công bố thì Đao Kiếm Vô Song Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 23/4/2019 sắp tới.

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0