BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bách Chiến 3Q: Ngoài dàn kỹ năng của Tướng thì người chơi còn có thể tung tuyệt chiêu combo

29-03 15:04

Với sự kết hợp tinh tế của 3 thể loại game chiến thuật - nhập vai - thẻ tướng mà Bách Chiến 3Q đề cao tính điều binh khiển tướng trong từng trận chiến khi mà game sở hữu hệ thống danh tướng đồ sộ cùng các hệ phái, quốc gia phong phú.

Và điểm mấu chốt làm nên chiến thắng ở đây không chỉ ở việc sắp xếp đội hình mà chính là điểm tốc đánh tốc chiến. Cụ thể mỗi tướng đều có chỉ số tốc đánh riêng, điểm tốc càng cao thì tỷ lệ ra đòn và xuất chiêu càng lớn.

Chính vì vậy mà các trận chiến trong game đều diễn ra với tốc độ nhanh chóng mặt. thậm chí game thủ còn có thể kết liễu đối phương trong "một nốt nhạc" sau lượt combo ra đòn đầu tiên của toàn đội hình.

Bên cạnh đó bể tướng của game Bách Chiến 3Q vô cùng đa dạng và nhiều màu chứ không đơn thuần là chuyên công hay phòng thủ nữa. Mỗi người trong số họ đều sở hữu cho mình 4 kỹ năng chủ động, bị động đi kèm nhiều hiệu ứng tác chiến riêng biệt.

Tiếp đến việc xây dựng nhân vật trong game cũng rất có chiều sâu. Tại đây người chơi không chỉ thu thập và xây dựng các tướng lĩnh cho đội hình chiến đấu mà còn phải đầu tư cho Chủ Tướng (main chính của mình). Với đầy đủ các công năng như thăng cấp, Nâng phẩm, Cường hóa - Rèn trang bị, mở khóa Kỹ năng, kích hoạt Thần thú, Thần binh, Cánh…v…v…

Mà lúc này người chơi cần phải kết hợp khéo léo giữa Chủ Tướng và 5 vị trợ Tướng dưới quyền nhằm tạo ra một đội hình hợp lý nhất. Và chính sự thiên biến vạn hóa trong lối build tướng, build đồ, build đội hình hay sự hồi hộp trong từng lượt kích chiêu Nộ sẽ là những cảm xúc khó quên trong Bách Chiến 3Q Mobile.

Được biết ngoài dàn kỹ năng của Tướng thì người chơi còn còn rất nhiều đại chiêu khác từ Tinh linh, Cánh, Thần khí hay đòn Hợp kích để dùng nữa! Từ đó game cho người chơi thỏa sức combo skill, dồn sát thương để kết liễu kẻ địch nhanh gọn. Và điều này một mặt nhằm đa dạng hóa về trải nghiệm PK tay cho người chơi mặt khác hòng làm gia tăng thêm diễn biến đoán trong từng trận đấu.

Bách Chiến 3Q còn có tính năng PvP đỉnh cao mang tên Chí Tôn Bá Chủ (18vs18) và Vô Song Tranh Bá (18vs18) với thể thức thi đấu bắt cặp đấu loại trực tiếp tính điểm vào vòng trong để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

Cái hay của hình thức tranh đấu này là cho phép người chơi sử dụng cùng lúc từ 2 đến 3 đội hình để so tài cùng các tay chơi khác. Cùng vì thế mà tính chiến thuật, cách vận dụng tướng lĩnh và khả năng bày binh bố trận được đẩy lên tầm cao mới thú vị hơn.

Được biết trò chơi sẽ chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm vào 10h sáng ngày 30/3/2021 tới đây.

Trang chủ: http://bachchien3q.regz.vn

Bách Chiến 3Q

10.0
REGZ GAMES | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0