BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game cực phẩm đấu tướng chiến thuật Bách Chiến 3Q về Việt Nam

26-03 16:42

Theo thông tin chúng tôi có được thì tựa game mang danh cực phẩm đấu tướng chiến thuật Bách Chiến 3Q Mobile đã được một NPH Game khu vực Tp. Hồ Chí Minh mua về Việt Nam thành công.

Bách Chiến 3Q tạo được thiện cảm với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua nền đồ họa tươi sáng, màu sắc bắt mắt. Các nhân vật lừng danh trong sử Tam Quốc như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Điêu Thuyền…được xây dựng dễ thương nhưng không hề kém phần cool ngầu bởi phần trang phục, vũ khí, hiệu ứng kỹ năng được thiết kế rất hoành tráng.

Bước chân vào thế giới 3Q mới lạ này người chơi sẽ phải đi thu thập các mãnh tướng đến từ 3 nước Ngụy – Thục – Ngô để lập lên đội hình 6 người ưng ý.

Cộng với sự kết hợp tinh tế giữa 3 thể loại nhập vai – thẻ tướng – chiến thuật mà Bách Chiến 3Q Mobile tỏ ra rất đề cao tính chiến thuật trong từng trận chiến khi mà game sở hữu hệ thống danh tướng đồ sộ cùng các hệ phái, vai trò tác chiến phong phú.

Cho nên điểm mấu chốt làm nên sự chiến thắng không chỉ nằm ở việc sắp xếp trận hình tướng ra trận Lính thuê – Sau – Giữa – Trước mà chính là khả năng hợp kích và thức tỉnh sức mạnh Thần Tướng trong mỗi người.

Tiếp đến hệ thống xây dựng nhân vật của game cũng rất có chiều sâu. Ở đây bạn không chỉ thu thập mảnh tướng, xây dựng các tướng lĩnh cho đội hình chiến đấu mà còn phải đầu tư cho Chủ Tướng (main chính) của mình.

Với đầy đủ các tính năng mạnh hóa từ Cường hóa, Trang bị vật phẩm, mở khóa Kỹ năng chiến đấu, Thần thú, Mỹ nữ, Pháp trận, Cánh, Danh hiệu, Kích duyên, Nâng sao, Tiến cấp, Thời trang…Từ đó người chơi sẽ cần phải kết hợp khéo léo giữa Chủ Tướng và các vị tướng dưới quyền của mình, nhằm tìm ra một đội hình hợp lý nhất.

Bên cạnh đó trò chơi còn sở hữu rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác để game thủ thoải mái cày luyện như càn quét phó bản, leo tháp, mỏ khoáng, vận tiêu, lôi đài…v…v…giúp người chơi dễ dàng thu về nhiều Kim cương, điểm kinh nghiệm cũng như nguyên liệu, mảnh tướng, trang bị cần thiết.

Song thay vì quanh năm suốt tháng chỉ đấu đi đấu lại trong khuôn khổ một máy chủ chật hẹp thì game Bách Chiến 3Q lại mang đến những trận chiến quy mô liên server như Đấu Trường, Đoạt Thành, Bang Chiến, Boss thế giới, Liên đấu 18vs18 để dành ngôi vụi Tôn Chủ….

Trang chủ: http://bachchien3q.regz.vn

Bách Chiến 3Q

10.0
REGZ GAMES | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0