BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Alan Wake: Siêu phẩm kinh dị sinh tồn chắc chắn sẽ khiến bạn phải "thót tim"

28-11 20:41

Alan Wake là một trò chơi phiêu lưu hành động/sinh tồn góc nhìn thứ ba cực kỳ thú vị với trải nghiệm theo cốt truyện và chủ đề của một phim kinh dị tâm lý. Đây là một trò chơi rất điện ảnh, với rất nhiều đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh. Vì vậy nếu bạn thích những trò chơi giống như những bộ phim do bạn điều khiển, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Cốt truyện của trò chơi này là cực kỳ xuất sắc, được thực hiện và hành động tốt. Cốt truyện chính là bí ẩn, hấp dẫn và hồi hộp. Và phần lồng tiếng khá thuyết phục, điều này rất quan trọng đối với một trò chơi nặng về cốt truyện như thế này.

Alan Wake là sự phát triển của các nhân vật khác nhau. Trò chơi điện tử đôi khi có những câu chuyện tuyệt vời, nhưng chúng thường thiếu chiều sâu trong việc phát triển nhân vật mà người ta có thể tìm thấy ở các phương tiện kể chuyện khác, như sách, TV hoặc phim. Tuy nhiên, cách trò chơi này được sản xuất, thật dễ dàng để cảm nhận được mối liên hệ với các nhân vật và đắm mình trong tính cách của họ.

Đặc biệt là đồ họa, hoạt ảnh, hiệu ứng và khung cảnh âm thanh đều hoạt động đồng bộ để tạo ra một bầu không khí cực kỳ hấp dẫn giúp củng cố câu chuyện mạnh mẽ. Thế giới trò chơi trông rất tuyệt và bạn có thể cảm nhận được bầu không khí nặng nề của ngôi làng nhỏ rùng rợn đóng vai trò là bối cảnh của câu chuyện.

Không những thế bối cảnh sống động và căng thẳng này cho phép toàn bộ trò chơi trở nên thú vị; ngay cả những điểm cốt truyện chậm vẫn gây cười do bầu không khí nhập vai. Nếu bạn thích đắm chìm, Alan Wake chắc chắn là loại trò chơi bạn muốn chơi khi bật tai nghe, tắt đèn và không bị gián đoạn.

Chém gió ...
Aa 0