Cucku

Following: 0Follower: 3

TS Online Mobile tặng 200 Giftcode nhân dịp Big Update và mở máy chủ mới

29-05 11:47

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng game thủ TS Online Mobile cũng có thêm vùng đất mới để luyện công cũng như được nâng cấp sức mạnh của bản thân qua tính năng mới Tái Sinh.

Sau thời gian bảo trì ngày hôm nay 28/5, TS Online Mobile sẽ tiến hành Big Update ra mắt Tái Sinh, một tính năng được các game thủ quan tâm chờ đợi suốt thời gian qua. Với chức năng mới này, người chơi sau khi đầu thai chuyển kiếp có thể lựa chọn 4 nghề nghiệp mới bao gồm: Bá Vương – Hiền Sĩ – Hiệp Khách  – Đích Tiên. Mỗi nghề sẽ có sự thay đổi khác nhau với các đặc kỹ đặc trưng riêng. Chức năng này hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều sự mới lạ, hấp dẫn cho người chơi thế giới TS Online Mobile hiện nay.

Bên cạnh Big Update, TS Online Mobile còn khai mở thêm máy chủ mới có tên là Bàng Thống để giúp người chơi có thêm vùng đất mới luyện công. Tham gia máy chủ mới, game thủ sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi được NPH Dzogame tặng những phần quà hấp dẫn như: giúp nhân vật và tướng tiến cấp 100; được lựa chọn thêm tướng đồng hành cực hot là Nhạn Điêu Tuyết hay Công Tôn Tập.

Đặc biệt, mừng sự kiện ra mắt máy chủ mới, tất cả game thủ TS Online sẽ được nhân đôi kinh nghiệm luyện cấp từ  ngày 28-30/05. Ngoài ra còn có rất nhiều sự kiện và ưu đãi hấp dẫn khác trong đợt Big Update mới này của TS Online Mobile. 

Nhân dịp này, NPH Dzogame cũng xin tặng quý độc giả của báo 9gate Giftcode với những phần quà hấp dẫn.

TS Online: Giftcode Big Update

TS Online: Giftcode Big Update

Số lượng : 187/200

Trang chủ: https://ts.dzogame.vn

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0