Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngày 9/9 fan Đậu Đậu sẽ chính thức được trải nghiệm TS Online

29-08 19:09

Theo thông tin mới nhất đến từ NPH Game thì tựa game TS Online Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt Nam vào ngày 9/9 tới đây.

Theo thông tin chính thức từ trang web TS Online của NPH game, vào lúc 09h09p ngày 09/09/2019, người hâm mộ TS Online sẽ được trải nghiệm phiên bản Mobile chính chủ tại Việt Nam. Đây là thông tin hấp dẫn dành cho những người yêu thích Đậu Đậu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Theo đó, đây là thời gian mở Alpha Test (9/9 - 16/09/2019) có reset nhân vật, các game thủ có thời gian 7 ngày trải nghiệm game, tìm kiếm cộng đồng lập quân đoàn cũng như NPH Dzogame test thử các tính năng, hoạt động của game trước khi đưa vào hoạt động.

Một thông tin quan trọng mà những người yêu thích TS Online Mobile muốn được trải nghiệm Alpha Test cần phải lưu ý. Chỉ những người đã đăng ký trên website chính thức của TS Online Mobile mới được tham gia Alpha Test, cổng đăng ký này sẽ đóng vào lúc 23h59p ngày 5/9 để tổng hợp thông tin, gửi quà tặng và nội dung về email. Các game thủ cần đăng ký chính xác email của mình để tránh tình trạng không thể trải nghiệm được game.

Dành cho những ai chưa biết thì TS Online là game online nhập vai turn-based đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2005 bởi NPH Asiasoft. TS đã chinh phục rất nhiều game thủ Việt Nam bởi đồ họa dễ thương, nội dung mới lạ, hệ thống nhiệm vụ đồ sộ, gameplay turn-based có chiều sâu… Tựa game này trở thành chuẩn mực của dòng game nhập vai turn-based tại Việt Nam.

Trong vòng 10 năm qua, rất nhiều người mong đợi phiên bản mobile của tựa game này có mặt tại Việt Nam. Và tháng 9 tới đây, TS Online Mobile sẽ chính thức được ra mắt. Phiên bản game này được phát triển bởi chính cha đẻ của TS Online - Chinese Gamer. Qua việc trải nghiệm bản game Đài Loan và Thái Lan thì những game thủ yêu thích TS khẳng định phiên bản này tái hiện rất hoàn hảo những gì mà TS Online PC mang đến cho game thủ Việt 14 năm trước. Vì vậy, TS Online Mobile chính chủ sắp phát hành đang được cộng đồng yêu thích Ba Đậu Yêu đặc biệt quan tâm.

Fanpage: https://www.facebook.com/TS.Dzogame

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0