Cucku

Following: 0Follower: 3

Đã có thể đăng ký trước TS Online Mobile phiên bản Việt hóa

12-08 17:03

Game thủ có cơ hội nhận được phần quà giá trị gồm: tướng bào xuất, kim tỏa bào xuất cùng Ba Đậu Yêu khi đăng ký trước TS Online Mobile từ hôm nay.

Ngày 06/8, TS Online Mobile đã mở website với đồng hồ đếm ngược cùng dòng chữ “Sắp ra mắt” đã khiến những người yêu thích Ba Đậu Yêu đứng ngồi không yên. Thời gian đếm ngược đã kết thúc vào lúc 08h08 ngày 08/08 và điều game thủ đang mong chờ được biết đã được hé lộ. TS Online Mobile mở trang web cho phép người chơi đăng ký trước game.

TS Online Mobile: Huyền thoại TS Online đã thực sự trở lại trên mobile

Ngay từ bây giờ game thủ có thể truy cập vào trang của TS Online Mobile để đăng ký thông tin trước game, những người đăng ký sẽ nhận được giftcode đặc biệt trước ngày ra mắt.  Ngoài ra, TS Online Mobile còn sử dụng hình thức lưu danh và like fanpage, khi số người đăng ký tại trang website và facebook đạt đến các cột mốc: 5.000, 10.000, 20.000… thì tất cả các tài khoản đăng ký sẽ được những phần quà nhất định. Cột mốc càng lớn thì giá trị món quà càng cao như Tướng Bào Xuất, Kim Tỏa Bào Xuất cùng Ba Đậu Yêu 3 ngày…. Đây được xem là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa trước ngày ra mắt dành cho game thủ TS Online Mobile.

Trên Fanpage TS Online Mobile có những sự kiện mà phần quà là những giftcode siêu giá trị, game thủ đừng nên bỏ qua

Với việc mở đăng ký trước thì ngày mà game thủ có thêm chạm tay vào TS Online Mobile đang đến rất gần. Cuộc phiêu lưu của các bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu có những phần quà hấp dẫn từ đợt đăng ký này. Bên cạnh đó, Game thủ còn có thể săn thêm code TS Online Mobile bằng cách cùng bạn bè chơi TS GO (tựa game giống Pokemon Go) hiện tại đang có mặt trên Google Play hoặc theo dõi fanpage để có cơ hội nhận thêm những VIP Code cực kỳ giá trị từ các hoạt động, event của nhà phát hành.

Huyền thoại game turn-base TS Online Mobile sắp hồi sinh, game thủ đừng bỏ qua những cơ hội săn được Giftcode giá trị trong lúc chờ đợi game mở cửa nhé!

Sau 10 năm, TS Online Mobile đã được chính những người đã gắn bó với TS 14 năm trước – NPH Dzogame (trước đây là Asiasoft) mang trở lại Việt Nam. Tượng đài game turn base đã được hồi sinh, game thủ cuối cùng cũng sắp xuyên không, cùng Ba Đậu Yêu Khám phá thế giới Tam Quốc rộng lớn trên chiếc điện thoại di động của mình.

Trang chủ: http://ts.dzogame.vn

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0