Cucku

Following: 0Follower: 3

TS Online Mobile: Sau 10 năm xa cách, game thủ sẽ được trải nghiệm vào quý III/2019

22-07 15:20

TS Online sẽ trở lại với game thủ Việt dưới dạng một game mobile sẽ ra mắt vào Q3 năm nay do Dzogame phát hành.

Chiều ngày 21/7 vừa qua, NPH Dzogame đã chính thức giới thiệu tựa game TS Online Mobile đến với các kênh trang tin game và một số game thủ TS Online lâu năm tại Việt Nam. Động thái này đánh dấu đúng 10 năm kể từ khi TS Online bản PC nói lời tạm biệt với game thủ Việt vào năm 2009.

Thiệp mời hết sức “cute” của TS Online Mobile

TS Online Mobile sẽ là một phiên bản chuyển thể lên mobile “chính chủ” do chính Chinese Gamer – Nhà phát triển của TS Online gốc – thực hiện. Do đó, game sẽ mang đúng cốt lõi cũng như các vận hành bên trong của TS Online ngày xưa. Kèm theo đó tất nhiên là một số tinh chỉnh về kỹ thuật – giao diện để phù hợp với việc điều khiển trên đi động như một game mobile hoàn chỉnh.

NPH Dzogame cho biết họ đã theo đuổi tựa game này nhiều năm nay nhưng cho đến hiện tại mới có thể chính thức công bố tại Việt Nam sau các thị trường Đài Loan, Thái Lan. Bên cạnh các chi tiết cũ quen thuộc, game sẽ bổ sung nhiều tính năng mới vốn được nhà phát triển đưa vào game trong 10 năm xa cách mà game thủ Việt chưa có cơ hội tận hưởng. Tất cả sẽ được ra mắt và cập nhật trong TS Online Mobile dần dần theo thời gian, Dzogame sẽ đi theo sát kế hoạch của nhà phát triển nhưng sẽ cập nhật nhiều hơn theo mỗi đợt nhằm rút ngắn khoản cách với các thị trường đã phát hành trước đó.

Alpha Test có reset trong 7 ngày, sau đó sẽ là chính thức

Về phần vận hành tại Việt Nam, Dzogame cũng hé lộ nhiều thông tin về dự định của mình. Quan trọng nhất là một tựa game “tạm” đưa ra cho người chơi thưởng thức trong thời gian chờ đợi phiên bản chính thức được hoàn tất những phần cuối cùng. Đó là TS Online Go được lập trình theo phong cách Pokemon Go giúp game thủ săn các Ba Đậu Yêu tích điểm nhận quà khi TS Online Mobile ra mắt. Đặc biệt game sẽ hỗ trợ mạnh cho hoạt động offline khi có 10 game thủ cùng bật TS Online Go tại 1 vị trí gần nhau thì sẽ xuất hiện một Ba Đậu Yêu đặc biệt mang VIP code cực khủng để mọi người cùng săn. Tựa game này dự kiến sẽ được ra mắt trong tuần sau.

Riêng về TS Online Mobile bản chính, game dự định sẽ ra mắt vào cuối Quý 3, theo NPH Dzogame thì khoảng cuối tháng 8 và sẽ mang trở lại thế giới quen thuộc của ngày xưa nhưng sẽ tiện ích hơn với việc chơi trên di động. Người dùng có thể chơi ở khắp nơi chứ không gò bó vào chiếc máy PC như 10 năm trước.

Cộng đồng các game thủ TS Online lão làng cũng ôn lại nhiều kỷ niệm năm xưa như đang hẹn hò bạn gái phải chạy về gấp vì bị công thành, hay năm mới tết đến treo “kim tỏa” bị bắt bỏ tù. Họ còn hỏi nhau một cách rất troll là “ở đây có ai chưa từng ở tù không?”

Mặc dù sẽ có những cải tiến có thể gây tranh cãi như tính năng auto tìm đường nhưng NPH Dzogame cũng khẳng định có những thứ phải giữ lại như “cái chất” của TS Online. Phong cách đồ họa mặt dù được vẽ lại cho sắc nét hơn nhưng vẫn giữ đúng chất đồ họa của TS Online xưa nay, hệ thống VIP nạp thẻ hiện đại cũng sẽ không tồn tại vì theo NPH: “TS Online ngày xưa vốn không hề có hệ thống VIP nạp thẻ, game vận hành theo một cách rất khác”.

Khá nhiều thắc mắc của game thủ từ trong ra ngoài game đã được NPH giải đáp

Phần trải nghiệm game qua một trận đấu PK cũng cho thấy nhiều điều thú vị. Các lão làng mặc dù biết rất rõ cách build team để PK nhưng lại tỏ ra lóng ngóng khi các hình item được vẽ lại đẹp hơn và bố trí tính năng được sắp xếp lại để thu gọn trong giao diện di động. Thế là các game thủ kỳ cựu vừa lần mò trong một thế giới lạ lẫm như một “newbie” nhưng lại tăng các kỹ năng, đập đồ và chọn ngũ hành khắc tướng thành thạo như những tay “pro”.

Nhìn chung thông tin TS Online Mobile sắp sửa ra mắt để tiếp nối quãng thời gian gián đoạn 10 năm đã khiến nhiều fan háo hức trông ngóng. Hy vọng một khung trời quá khứ của thế hệ trước sẽ trở lại và tiếp nối, để một huyền thoại được thế hệ già kể lại cho người trẻ qua một sản phẩm trực quan chứ không phải những lời mô tả theo ký ức.

Trang chủ: https://www.facebook.com/TS.Dzogame

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0