BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Long Truyền Kỳ GOSU ra mắt chính thức vào 28/10, tặng Giftcode

28-10 12:42

Hành trình trải nghiệm tinh hoa kiếm hiệp nhập vai không giới hạn bắt đầu khai mở vào lúc 10h10 ngày 28/10/2022. Thiên Long Truyền Kỳ - GOSU đã sẵn sàng chào đón cuộc đổ bộ của hàng trăm ngàn game thủ Việt với giải thưởng săn boss lên tới 100.000 vàng cùng hàng ngàn Giftcode siêu giá trị khác.

Sức nóng của tựa game Thiên Long Truyền Kỳ- sản phẩm mang tinh hoa 10 năm kiếm hiệp nhập vai từ NPH GOSU đang tạo nên vị thế đặc biệt đối với game thủ Việt. Sau thời gian nóng lòng chờ đợi game ra mắt, giờ đây người chơi đã có thể chính thức du nhập vào thế giới kiếm hiệp nhập vai không giới hạn này.

Mở màn bùng nổ, NPH GOSU chơi lớn dành tặng những ưu đãi đặc biệt nhất đến với cộng đồng người chơi của mình. Hàng ngàn giftcode giá trị sẵn sàng chiều lòng các tân thủ đến với những sự kiện không thể hào phóng hơn đến từ NPH GOSU.

Săn boss nhận vàng trị giá 10 triệu đồng

Đẩy cao sự đoàn kết của anh em bang hội, tái hiện là những màn săn boss huyền thoại và ký ức khó quên của nhiều anh em yêu thích đề tài game Thiên Long, sự kiện săn boss nhận 100.000 vàng hứa hẹn tạo nên cuộc đua tranh cực căng giữa các người chơi. 

Theo đó, trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tham gia các hoạt động đánh quái, diệt boss, hoặc nhiệm vụ phụ bản sẽ có tỷ lệ nhận được các chữ ghép: Thiên - Long - Truyền - Kỳ - GOSU, thu thập đủ toàn bộ các chữ "Thiên Long Truyền Kỳ GOSU", người chơi có thể đổi phần quà 100.000 vàng tại cửa hàng sự kiện.

Ngoài ra, với nạp đầu giá trị bất kỳ, người chơi nạp 1 được 9 với vũ khí cam và trang bị thời trang tuyệt phẩm và tọa kỵ siêu ngầu trong nhiều ngày liên tục.

Chiến trường PK không giới hạn, phá bỏ mọi rào cản  

Sống dậy thời kỳ hoàng kim của của dòng game Thiên Long, Thiên Long Truyền Kỳ tái hiện những chiến trường PK rực lửa với 4 hệ cân bằng trong hệ phái. Cụ thể thay vì một cơ chế ngũ hành, khắc hệ thường thấy trên các game kiếm hiệp, tựa game mới của NPH GOSU xây dựng nên một lối chơi khác biệt với 4 hệ riêng biệt với ưu và nhược điểm riêng. Nơi người chơi thỏa sức phát triển nhân vật và thuộc tính trang bị theo cách riêng của mình, đồng thời mở ra những trận tỷ thí lật ngược tình thế đầy bất ngờ.

Ngoài ra với tính năng giao thương liên server,  Thiên Long Truyền Kỳ GOSU cho phép người chơi tự do mua bán trao vật phẩm, cày chay vẫn nhận được vàng không khóa. 

Với tâm huyết xây dựng sân chơi gắn kết tinh thần võ hiệp của các thế hệ và phá bỏ mọi giới hạn, Thiên Long Truyền Kỳ GOSU hiện thực hóa giấc mộng hành tẩu tự do, chinh phục bản ngã. Một giang hồ được định nghĩa bởi chính người chơi và anh em bang hội của mình!

Thiên Long Truyền Kỳ: Giftcode Tân Thủ

Thiên Long Truyền Kỳ:

Số lượng : 392/400

Trang chủ: https://thienlongtruyenky.vn

Thiên Long Truyền Kỳ

8.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0