BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Long Truyền Kỳ GOSU - Tinh hoa kiếm hiệp nhập vai không giới hạn sắp ra mắt

14-10 16:18

Mang tầm nhìn võ học suốt 10 năm qua, GOSU một lần nữa khẳng định được danh tiếng và niềm tin yêu của hàng triệu game thủ bằng một sản phẩm sắp ra mắt Thiên Long Truyền Kỳ.

Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với hành trình 10 năm xây dựng và phát triển.  Liệu, Thiên Long Truyền Kỳ, có xứng danh để sánh vai với những người anh em trong dòng các sản phẩm gạo cội của Nhà Phát Hành GOSU (Cửu Âm Chân Kinh, Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Dương Truyền Kỳ...) vang danh một thời?

Là “Truyền Kỳ” đúng như tên gọi của chính những giá trị mà NPH GOSU tích lũy, chọn lọc để kiến tạo một thế giới Thiên Long “Không Giới Hạn” dành cho mọi gamer yêu thích dòng game kiếm hiệp nhập vai. Tại đây, chúng tôi có Truyền Kỳ và có Hoàn Mỹ, 2 cụm từ đại diện cho tinh thần mới của NPH GOSU, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong sứ mệnh phục vụ cộng đồng yêu thích game kiếm hiệp Việt, hứa hẹn Thiên Long Truyền Kỳ của nhà phát hành GOSU sẽ tái hiện thời hoàng kim rực rỡ và kết nối tinh thần võ hiệp, tình anh em của các thế hệ yêu thích Thiên Long Bát Bộ. Một thế giới Thiên Long Truyền Kỳ không giới hạn, nơi người chơi tự định nghĩa và kiến tạo nên màu sắc Giang Hồ của chính mình.

Không giới hạn bởi hệ thống ngũ hành tương sinh, tương khắc, người chơi sẽ thỏa sức xây dựng cho mình một lớp nhân vật với các chỉ số đa dạng từ kháng hỏa, kháng độc, sức sát thương,… thỏa sức tung hoành giang hồ, chinh chiến khẳng định bản thân. 

Không giới hạn hoạt động PK: đa dạng, phong phú. Tự do khẳng định giá trị của bản thân trong bảng xếp hạng và những trận chiến không hồi kết của Thiên Long Truyền Kỳ. 

Game Thiên Long đang trở lại và thu hút đông đảo game thủ quan tâm, chính sức hút đề tài này đã khẳng định được mức độ yêu thích của những fan kiếm hiệp chân chính lựa chọn trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, sự nhập cuộc của NPH GOSU- chuyên dòng game kiếm hiệp trong suốt 1 thập kỷ qua, hứa hẹn tạo thêm nhiều bùng nổ với cộng đồng game thủ Việt, đồng thời đảm bảo đây sẽ là một cuộc đua đầy bất ngờ trong thời gian sắp tới tại Thiên Long Truyền Kỳ.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh ingame của Thiên Long Truyền Kỳ và chuẩn bị cho câu trả lời “Sẵn sàng chiến chưa nào?

Hãy cùng Thiên Long Truyền Kỳ - Tinh Hoa Kiếm Hiệp Nhập Vai Không Giới Hạn kiến tạo nên một thế giới kiếm hiệp cực chất, một cộng đồng sôi động nào!

Fanpage: https://fb.com/thienlongtruyenkygosu

Thiên Long Truyền Kỳ

8.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0