BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tầm Long Quyết VTC chính thức ra mắt, tặng Giftcode cho game thủ

10-03 08:48

Đúng 10h ngày 10/03/2020, Tầm Long Quyết - Game chủ đề khảo cổ lấy cốt truyện “Ma Thổi Đèn” sẽ chính thức mở cửa.

Vào khung giờ 10:03 ngày 10/3/2021, tựa game Tầm Long Quyết đến từ Fruit Game và 37Games với doanh thu lên đến 300 triệu USD tại Trung Quốc sẽ được mở cửa đón chào hàng ngàn người hâm mộ tại Việt Nam.Để xứng đáng với những danh hiệu "nặng đô" của mình, chuỗi sự kiện ra mắt Tầm Long Quyết VTC sẽ được chăm chút tỉ mỉ bằng hàng ngàn Giftcode gửi tới game thủ.

Phần quà hấp dẫn với số lượng lên đến 1000 giftcode sẽ được gửi tới các tân Tầm Long Giả gồm có : Đá Vân Rùa x5, Huyền Hoàng Lệnh x1, EXP Đan x1, Thuốc Thể Lực x1, Vạn Hoa Đồng x1.

Từ cuối tháng 2, Tầm Long Quyết đã khởi động với hàng loạt event lớn nhỏ nhằm gia tăng tương tác với cộng đồng game thủ. Thì hiện tại đúng 10h ngày 10/03/2022 Tầm Long Quyết sẽ chính thức khai mở để đông đảo các anh em game thủ có thể hiện thực hoá hành trình phiêu lưu khảo cổ đoạt bảo đổi đời.

Tầm Long Quyết VTC là thể loại game MMORPG kết hợp với Moba kịch tính thú vị. Với sự công nhận và đánh giá cao từ Mobile Hardcore Alliance - tổ chức game mobile uy tín, Tầm Long Quyết đã chứng minh được vị thế của mình nhờ mạch truyện “Ma thổi đèn" lôi cuốn cùng với sự nâng cấp liên tục trong hoạt động PK

Về cốt truyện “thắp nến bật quan tài” của Tầm Long Quyết mang đến trải nghiệm chơi game như xem phim, mở ra một thế giới phiêu lưu – nơi bạn không hề biết trước cái gì sẽ nhảy xổ ra, hay những câu chuyện ẩn giấu phía sau mỗi cửa ải, từng câu đố, từng cạm bẫy…

Đến với Tầm Long Quyết, bạn sẽ được chọn 3 class, 6 hệ nhân vật đầy đủ nam – nữ để bắt đầu hành trình khảo mộ, mỗi class là một nhân vật hoàn toàn mới lạ, sở hữu câu chuyện riêng, một cuộc đời riêng, một sở trường riêng: Mạc Kim, Tá Lĩnh và Tu Sĩ. Chờ đón game và trải nghiệm class theo sở thích nhé!

Tầm Long Quyết: Giftcode Tân Thủ

Tầm Long Quyết: Giftcode Tân

Số lượng : 1638/1683

Trang chủ: https://tamlongquyet.vn

Tầm Long Quyết

9.5
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0