BQT 9Gate

Following: 15Follower: 4

Kiếm Thánh Mobile chính thức ra mắt, tặng Giftcode cho game thủ

19-10 17:16

Cuối cùng, sau một thời gian dài hoàn thiện, Kiếm Thánh Mobile đã có thể trình diện game thủ Việt trong một hình hài không thể hoàn hảo hơn vào 10h00 ngày hôm nay, 19/10/2016.

Sau thời gian dài nhá hàng, chắc hẳn các game thủ của Kiếm Thánh Mobile đã và đang rất nóng lòng chờ đợi giây phút game ra mắt chính thức. Và cuối cùng thời khắc quan trọng này cũng đã đến, không còn gì tuyệt vời hơn khi game thủ sẽ được tận tay trải nghiệm phiên bản chính thức vào lúc 10h00 ngày hôm này 19/10 cùng nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn.

Nhân dịp này, để thỏa mãn cơn khát chinh chiến của các game thủ Kiếm Thánh Mobile sẽ khai mở S1 Thục Sơn vào lúc 10h00 ngày hôm nay 19/10/2016. Tại đây, các anh hùng sẽ được đắm chìm trong cuộc chiến tiêu diệt yêu ma, bảo vệ tiên giới vô cùng khốc liệt và máu lửa.

Ngay khi đặt chân vào Kiếm Thánh Mobile, game thủ sẽ được tham gia vào một chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc: Bạn chơi tôi tặng thưởng, Toàn dân so đấu, Cổ vũ tăng cấp, Mục tiêu 7 ngày, 7 ngày đăng nhập, Phong Tuyết Thiên Hạ,... để có cơ hội nhận được nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị.

Và dĩ nhiên, để con đường chinh chiến của các anh hùng trở nên thuận lợi hơn, Kiếm Thánh Mobile cũng không quên dành tặng Giftcode đầy giá trị thay cho lời cảm ơn các game thủ đã luôn tin tưởng chờ đợi và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua.

@#994#@

Vậy là sau bao ngày mong đợi, các game thủ của Kiếm Thánh Mobile cho thể bung lụa ăn mừng phiên bản chính thức được ra mắt. Và chẳng có lý do gì để bạn phải bỏ lỡ cơ hội hiếm có để trải nghiệm tựa game và rinh về nhiều phần thưởng giá trị ngay từ bây giờ!

Trang chủ: http://kiemthanh.gamota.com/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-thanh-mobile-783.html

Kiếm Thánh Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0