BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bang Hội - Sức mạnh vô địch làm nên Kiếm Thánh Mobile?

12-10 21:27

Bang Hội - một trong những tính năng tưởng cũ nhưng lại có nhiều thay đổi sẽ được Kiếm Thánh Mobile hé lộ trước thềm ra mắt chính thức.

Bang Hội là nơi nhiều người chơi cùng chí hướng tập trung xây dựng nghiệp lớn, đó là nơi game thủ có thể tranh đoạt nhiều lãnh thổ và càng làm chủ được nhiều lãnh thổ, cùng với đó sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. Hiểu được điều đó, Kiếm Thánh Mobile đã cải tiến tính năng Bang Hội lên một tầm cao mới giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm thú vị ngay tại tựa game này.

Kiếm Thánh Mobile có thể coi là tựa game chiến thuật mang cốt truyện tiên hiệp được mong chờ nhất hiện nay, vì thế việc đầu tư khá lớn cho tính năng bang hội là chuyện không mấy ngạc nhiên. Bên cạnh vai trò gắn kết cộng đồng, bang hội trong Kiếm Thánh Mobile còn mang đến nhiều lợi ích to lớn dành cho game thủ.

Mình thích thì mình chiến bang thôi

Bang chiến có lẽ là hoạt động hấp dẫn nhất trong Kiếm Thánh Mobile, nơi các bang hội độc bước tung hoành chinh phục ngôi vị đỉnh cao mà vạn người mơ ước. Và từ đó ân oán cá nhân đã được nâng lên thành cuộc chiến giữa các bang hội, những cuộc tranh đoạt lãnh thổ vô cùng kịch tính.

Là hoạt động chỉ dành cho các bang hội nên nếu không tham gia bang hội, game thủ sẽ cực kì hối tiếc vì bỏ lỡ những cuộc chiến vô cùng khốc liệt này. Có thể nói, đây chính là chiến trường cao cấp nhất của hình thức PvP tập thể vô cùng hoành tráng, hấp dẫn và lôi cuốn với sự tham gia của hàng nghìn người từ hàng chục bang hội khác nhau, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà ingame từ NPH vô cùng giá trị cho các thành viên bang.

Được “bảo kê” kĩ càng

Săn BOSS để nhận được những phần quà HOT là hoạt động không thể thiếu trong Kiếm Thánh Mobile. Những nếu như đơn thân độc mã, game thủ rất dễ bị hạ gục và bại trận trong những cuộc loạn chiến săn BOSS. Ngược lại, nếu tham gia vào bang hội, tất cả các thành viên sẽ đồng hành cùng nhau, trở thành những hậu phương vững chắc giúp game thủ chiếm được nhiều lợi thế vô cùng bất ngờ.

Có thể nói, Kiếm Thánh Mobile hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới võ hiệp khốc liệt, nơi các cao thủ so tài cao thấp xoay quanh cuộc chiến tranh đoạt xưng vương trong thiên hạ. Đặc biệt, những trận chiến này không thể thiếu anh hùng hảo hữu và Kiếm Thánh Mobile sẽ làm rất tốt điều đó qua tính năng Bang hội với khả năng kết nối người chơi không giới hạn của mình

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthanh.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-thanh-mobile-783.html

Kiếm Thánh Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0