BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Ma Tiên Vực chính thức ra mắt ngày 14/01/2021, tặng 500 VIPCODE trải nghiệm sớm

13-01 15:38

Đúng 11h11’ ngày 14/01/2021, Cổng Game Gmoviet sẽ chính thức khai mở Open Beta cho game Kiếm Ma Tiên Vực đến cộng đồng yêu game nhập vai tại Việt Nam.

Kiếm Ma Tiên Vực lấy bối cảnh từ thuở sơ khai khi Hồng Hoang khai thiên lập địa, Thần Ma tranh đấu giành vị trí bá chủ độc tôn. Trong đó phải nói đến đồ họa 3D tùy ý thay đổi góc nhìn đỉnh cao. Không chỉ đem đến những cảm nhận chân thực mà còn vô cùng thuận tiện khi thao tác di chuyển hay chiến đấu.

Bước vào thế giới Tiên Ma, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 môn phái gồm Thương Lang, Dật Tiên, Linh Hồ – mỗi môn phái đều có vũ khí và kỹ năng sở trường riêng biệt. Bên cạnh đó hệ thống tính năng, hoạt động trong game được đánh giá là đa dạng, phong phú hơn rất nhiều so với các tựa game cùng thể loại. Từ train quái liên server, hoàn thành hệ thống nhiệm vụ lên exp vù vù, các khu tu luyện và thành lũy,...

Ngoài ra game còn có Hệ thống Trang bị, Tẩy luyện, Thần binh, Thú cưỡi, Ngoại trang vô cùng đa dạng và phong phú về ngoại hình. Đặc biệt hệ thống Tiên Minh x10 lợi ích cùng tính năng cày chay lên VIP rất chiều ý dân cày.

Không để game thủ phải chờ đợi quá lâu, Cổng Game Gmoviet đã công bố link tải  và "mở kho" tặng hàng ngàn bộ Vipcode SIÊU GIÁ TRỊ “Thần Kiếm” để người chơi lưu trước

Kiếm Ma Tiên Vực: Giftcode Thần Kiếm

Kiếm Ma Tiên Vực: Giftcode

Số lượng : 494/500

Tin rằng với những phần quà giá trị như thế này, quá trình nhập vai anh hùng tiêu trừ yêu ma của người chơi Kiếm Ma Tiên Vực sẽ thêm muôn phần đặc sắc.

Fanpage: https://facebook.com/kiemmatienvuc

Kiếm Ma Tiên Vực

0.0
MBG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0