BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Ma Tiên Vực - Game tiên hiệp cực chất sắp ra mắt thị trường Việt Nam

17-12 17:38

Kiếm Ma Tiên Vực là game mobile nhập vai chiến đấu, tranh giành ngôi bá chủ trong thế giới tu luyện với nhiều tính năng đặc sắc! Game dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12 này bởi NPH GmoViet.

Lấy bối cảnh từ thuở sơ khai khi Hồng Hoang khai thiên lập địa, Thần Ma tranh đấu giành vị trí bá chủ độc tôn. Kiếm Ma Tiên Vực phá tan lối mòn nhập vai tại thị trường, tìm cho mình một hướng đi riêng, độc nhất vô nhị 2020. Sở hữu hình ảnh hoa mỹ đẹp mắt, cốt truyện mang tính sử thi hoàn toàn mới cùng các chế độ mạo hiểm và trải nghiệm tự do cao, chọn môn phái phù hợp với cá tính riêng, nhanh chóng mở ra con đường tu tiên! Kiếm Ma Tiên Vực có nội dung ngàn năm, tiêu diệt ác linh, nguyên thủy quy nhất, yêu tẫn huyền môn..

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 class gồm: Thương Lang, Dật Tiên, Linh Hồ và khám phá một thế giới tiên hiệp mới lạ, thú vị với mục tiêu trở thành người bước đến đỉnh cao nhất.Hóa thân vào một trong tam đại môn phái, train quái liên server, hoàn thành hệ thống nhiệm vụ, các khu tu luyện và thành lũy nơi người chơi được tham gia vào nhiều hoạt động phong phú.

Như đã nói ở trên, không chỉ mang đến cho game thủ một thế giới yêu ma mới lạ, Kiếm Ma Tiên Vực còn cho phép game thủ mở ra "chiều không gian hắc ám song song" bằng các cổng không gian xuất hiện trên bản đồ. Nó là gì, vị trí ở đâu trong thế giới tiên ma ẩn chứa những bí mật kinh hoàng nào... tất cả sẽ được chính người chơi tự khám phá.

Với chất lượng hình ảnh bom tấn hoành tráng, trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao cùng ngàn tính năng giao lưu - kết bạn không giới hạn; quà tặng hào phóng'.... Kiếm Ma Tiên Vực GmoViet chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng chờ đợi game ra mắt và kiểm chứng vì sao tựa game này lại khiến cộng đồng và giới truyền thông sôi sục đến vậy nhé.

Một số hình ảnh trong game:

Trang chủ: https://gmoviet.com

Kiếm Ma Tiên Vực

0.0
MBG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0