Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

‘Hút khách’, Bá Tam Quốc nhanh chóng khai mở S2 Phá Hoàng

22-09 16:46

gMO chiến thuật số 1 ‘Vịnh Bắc Bộ’ Bá Tam Quốc nhanh chóng khai mở server thứ 2 Phá Hoàng chỉ sau vài ngày Open Beta

Sau quãng thời gian khiến game thủ chờ đợi mòn mắt, Bá Tam Quốc – gMO chiến thuật được mệnh danh số 1 “Vịnh Bắc Bộ” cũng chính thức đến tay game thủ. Với độ “hot” của mình, Bá Tam Quốc đã thu hút số lượng game thủ “đông như kiến” ngay sau khi mở cửa Open Beta.

Đến nay, sau 4 ngày tới tay cộng đồng, lượng người chơi trong Bá Tam Quốc vẫn đang gia tăng một cách chóng mặt. Trên Fanpage, group không khó khăn để nhận ra cộng đồng liên tục kêu gọi NPH MCCorp mở server mới.

Để đáp ứng nguyện vọng game thủ, đồng thời mở ra “chiến trường mới” để người chơi thỏa sức thể hiện tài binh lược, Bá Tam Quốc chính thức khai mở S2 Phá Hoàng vào 10h00 ngày 23/09 tới đây. Đi kèm server mới là vô vàn sự kiện hấp dẫn để người chơi khám phá.

Với giao diện bắt mắt dễ nhìn, nền đồ họa 3D long lanh tuyệt đẹp, Bá Tam Quốc nhanh chóng cuốn hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ được mãn nhãn với các cảnh di chuyển chiến đấu đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng …Không ngoa khi nói rằng thế giới Tam Quốc binh đao khói lửa sẽ được tái sinh động nhất với Bá Tam Quốc.

Tính chiến thuật đỉnh cao là ưu điểm vượt trội của game. Khác với nhiều sản phẩm trên thị trường, game thủ có thể thoải mái điều binh khiển tướng trong trận đánh. Người chơi được phép xây dựng tổ đội gồm 4 võ tướng với hệ thống trận pháp đa dạng.

Ngoài ra, Bá Tam Quốc còn hội tụ vô số tính năng hấp dẫn khác để cộng đồng khám phá: hệ thống Quân đoàn đặc sắc – cùng nhau xây dựng đế chế hùng mạnh, hệ thống PVP đa dạng, hệ thống Phụ bản hấp dẫn…

Hãy nhanh chóng tham gia “chiến trường mới” Phá Hoàng của Bá Tam Quốc, tự cảm nhận những tinh hoa gameplay và đồ họa của game nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/batamquoc

Group: https://www.facebook.com/groups/TamQuocBaDaoHoi

Bá Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0