Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Gặp gỡ Ngũ hổ tướng trong Bá Tam Quốc – gMO chiến thuật số 1 ‘Vịnh Bắc Bộ’

09-09 09:56

Nếu từng là fans của Tam Quốc, bạn sẽ không còn xa lạ với Ngũ hổ tướng bởi chiến công lẫy lừng của họ

Trong Bá Tam Quốc – gMO chiến thuật số 1 “Vịnh Bắc Bộ”, người chơi sẽ có cơ hội ngược dòng lịch sử, trở về thời kỳ Tam Quốc loạn thế. Bạn cũng sẽ “đụng mặt” hàng trăm tên tuổi danh tướng nổi tiếng.

Bên cạnh những nhân vật quen thuộc như: Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Gia Cát Lượng…có lẽ Ngũ hổ tướng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Trong Bá Tam Quốc, Ngũ hổ tướng đều là tướng xếp hạng 6 sao (cao nhất), sở hữu uy lực dũng mãnh.

Quan Vũ (tướng 6 sao)

Quan Vũ được miêu tả cao chín thước (khoảng 2 m), mặt đỏ như gấc, mắt phượng mày tằm, râu dài hai thước, oai phong lẫm liệt, là vị dũng tướng tiếng tăm lừng lẫy cuối thời Đông Hán.

Ông là bậc anh hùng cái thế, dũng cảm phi thường, đứng đầu toàn quân. Với sức khỏe hơn người, Quan Vũ dùng thanh long đao 40 kg. Ông lập nhiều chiến công hiển hách, diệt nhiều tướng tài của địch như: Trình Viễn Chí, Quản Hợi,  Hoa Hùng, Tuân Chính, Bàng Đức.

Trương Phi (tướng 6 sao)

Trương Phi được miêu tả "cao tám thước, đầu báo, mắt tròn, râu hùm, hàm én", tính cách vô cùng bộc trực và nóng nảy. Tuy dữ dằn nhưng dân chúng rất yêu quý Trương Phi vì ông đại diện cho trượng nghĩa.

Ông lập nhiều chiến công hiển hách: dẹp giặc Khăn Vàng, chặn quân Tào Tháo ở trận Trường Bản, truy kích Tào Tháo ở trận Xích Bích, đánh Tây Xuyên, thu phục Nghiêm Nhan…

Triệu Vân (tướng 6 sao)

Triệu Vân có ngoại hình hùng dũng, uy phong lẫm liệt, giỏi võ nghệ và có tài thao lược, được đánh giá là bậc hổ tướng trí dũng song toàn.

Ông vừa có uy dũng trên chiến trường, vừa có tư duy nhạy bén, suy nghĩ thấu đáo. Chiến tích Triệu Vân lập được nhiều vô kể: phá trận Bát Môn kim Tỏa của Tào Nhân, hai lần cứu A Đẩu, một mình cưỡi Bạch Long mã phá vây hàng vạn quân Tào...

Mã Siêu (tướng 6 sao)

Mã Siêu được mô gần như là trang nam tử trẻ tuổi hoàn mỹ: mặt đẹp như ngọc, mắt sáng như sao, mình hổ tay vượn, bụng beo lưng sói…

Mã Siêu có sức địch muôn người. Sức mạnh và sự uy dũng của ông được thể hiện trong những trận chiến mà ông tham gia, đặc biệt là hai trận đánh tay đôi với Hứa Chử - viên hổ tướng mạnh nhất của quân Ngụy và Trương Phi - một trong Ngũ Hổ tướng của Nhà Thục. 

Hoàng Trung (tướng 6 sao)

Hoàng Trung là danh tướng cao tuổi nhất trong Ngũ hổ tướng, có tài bắn cung thiện nghệ, thành ngữ "Bách phát bách trúng" trong tiếng Hoa cũng bắt nguồn từ tài bắn tên của ông.

Năm 219, trong trận chiến với quân Tào ở núi Định Quân. Hoàng Trung lập công lớn khi chém chết Hạ Hầu Uyên và được phong làm Chinh Tây tướng quân. Sau khi Lưu Bị xưng Hán Trung Vương, đã phong ông làm Hậu tướng quân, và ban tước Quan Nội Hầu. 

Fanpage: https://www.facebook.com/batamquoc

Group: https://www.facebook.com/groups/TamQuocBaDaoHoi

Bá Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0