BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giật ngay Giftcode cực khủng mừng ra mắt máy chủ Trương Liêu của Tháo Ơi Đừng Chạy

01-12 09:39

Sau một thời gian ra mắt, Tháo Ơi Đừng Chạy vẫn chứng minh được sức hút của mình khi liên tục là một trong những tựa game chiến thuật Tam Quốc vui nhộn và mới lạ nhất trên thị trường hiện tại.

Nếu là một game thủ đam mê dòng game chiến thuật với chủ đề Tam Quốc thì bạn phải tìm hiểu ngay các chức năng cực kì mới lạ của Tháo Ơi Đừng Chạy mà ít tựa game cùng loại nào có được. Những trận pk Quốc Chiến nảy lửa đòi hỏi sự khôn khéo trong việc dàn xếp đội hình, đồ họa sắc nét và gameplay đa dạng khiến người chơi có cảm giác cực kì chân thật khi đang tham chiến cùng đồng đội.

@ID9573@

Trong giai đoạn hiện tại, cuộc chiến giành ngôi vị cao nhất của các quốc gia vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng, thu hút hàng ngàn game thủ tham gia mỗi ngày khiến cho các server của Tháo Ơi Đừng Chạy luôn trong tình trạng quá tải. Nhằm đáp ứng lại sự mong đơi của các game thủ, Server Trương Liêu chính thức được khai mở vào lúc 11:00am, ngày 01.12.

Nhằm khích lệ game thủ tại server mới, một loạt các sự kiện cực hot được Tháo Ơi Đừng Chạy tổ chức cực kì hoành tráng với vô số các phần quà siêu lớn không thể đếm xuể. Nhanh tay giành ngay giftcode cực khủng và tham gia ngay vào Tháo Ơi Đừng Chạy nào:

@#1092#@

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0