Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Cơn mưa giftcode chào đón Hầu Vương Mobile ra mắt

20-08 14:07

Nhanh tay tải ngay giftcode để có thể tận tay trải nghiệm Hầu Vương Mobile - tựa game Tây Du Ký với phong cách cực dị từ ngày mai 21/8

Với việc bám sát cốt truyện Tây Du Ký kinh điển, Hầu Vương Mobile sẽ nhanh chóng giúp người chơi dễ dàng đi theo mạch game bởi câu chuyện thỉnh Kinh đã quá quen thuộc của thầy trò Đường Tăng. Không ăn theo phong cách đồ họa 3D hiện đại phổ biến ngày nay, Hầu Vương Mobile trung thành với đồ họa 2D giản dị nhưng thân thiện với người dùng. Bằng lối thiết kế cổ kính đậm phong cách phương Đông, bám sát hoạt cảnh đã từng rất quen thuộc với người xem qua bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng, không khó để người chơi có thể làm quen và có thiện cảm với Hầu Vương Mobile ngay từ những phút đầu tiên.

Sau khi đăng nhập, người chơi sẽ nhận được những hướng dẫn tỉ mỉ để có thể hòa nhập với thế giới Hầu Vương một cách nhanh chóng nhất. Giống như nhiều tựa MMORPG khác, khi bắt đầu xây dựng đội quân hùng mạnh cho mình, game thủ sẽ cần phải vượt qua các phụ bản, tích lũy kinh nghiệm, nâng cấp trang bị. Điều đáng chú ý là con đường tích lũy kinh nghiệm của người chơi sẽ không bị giới hạn với 200 phụ bản cùng hàng nghìn nhiệm vụ lớn nhỏ. Sau khi đã mạnh lên, người chơi có thể tham gia chiến boss, xây dựng tổ đội qua Tam Nhân Hành, khiêu chiến với các bang phái khác…

Đặc biệt, với Hầu Vương Mobile, cuộc chiến xưng bá sẽ không chỉ dừng lại trong một server nhất định mà game thủ có thể thỏa sức tung hoành, khiêu chiến cùng hàng nghìn người chơi ở rất nhiều server khác qua phong cách PK dị biệt không giống ai. Cùng với việc khiêu chiến không biên giới, người chơi cũng có thể liên lạc với đối thủ liên server qua kênh chat thế giới.

Rất nhiều tính năng hấp dẫn cùng hàng nghìn game thủ đang sẵn sàng cùng thầy trò Đường Tăng viết tiếp câu chuyện thỉnh kinh vang bóng một thời. Các bạn có thể nhận ngay giftcode đê sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu mới đầy thử thách này vào ngày mai 21/8. Bên cạnh đó, có rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang diễn ra trên fanpage của Hầu Vương Mobile nhằm chào đón sự kiện ra mắt quan trọng này.

Để cập nhật những thông tin mới nhất của Hầu Vương Mobile, các bạn có thể truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/mongtaydumobile?fref=nf

Landing: http://hauvuong.mobi/

Hầu Vương Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0