BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cổ Long Kiếm VTC chính thức ra mắt, tặng 1000 giftcode và FREE VIP 15

13-01 07:17

Đúng 10h13 sáng ngày 13/01/2021, tựa game làm mưa làm gió với FREE VIP 15 -> chơi 2 tiếng lên hẳn VIP 30 chính thức Open Beta, mở cửa chào đón game thủ Việt tới trải nghiệm. 1000 giftcode được nhà phát hành VTC Mobile tri ân gửi tặng đến các đọc giả nhân dịp game Cổ Long Kiếm chính thức trình làng.

Bộ tuyệt phẩm được gửi tặng tới các tân thủ bao gồm : 1000 Vàng, 1 Đan Chúc Phúc Sủng, 1 Vé Thí Luyện, 3x Lệnh Thanh Lam, 3x Dược EXP x1.5.

Cổ Long Kiếm: Giftcode Tân Thủ

Cổ Long Kiếm: Giftcode Tân

Số lượng : 1109/1139

Hướng dẫn kích hoạt giftcode: Đăng nhập vào game và Click vào Avatar. Sau đó chọn mục Giftcode. Nhập mã giftcode vào ô trống và bấm Đổi quà. Phần thưởng sẽ được gửi vào túi đồ của người chơi.

Sau một loạt các event khởi động trong cộng đồng Cổ Long Kiếm từ đầu tháng 1 đến nay, cuộc tranh đoạt tiên vực đan xen yếu tố kiếm hiệp đầy thú vị sẽ nhanh chóng được diễn ra. Kho tính năng bồi dưỡng cực phẩm, với phúc lợi Free Vip 20 nhận ngay khi đăng nhập, cày cấp mở khoá đến 10 triệu đồng cùng 3000 Đan, Kỵ, Sủng được Free cùng lúc vào game.

Được đánh giá là một sản phẩm tiềm năng bậc nhất trong dàn game tân binh bởi hệ thống bang hội hoàn thiện bậc nhất dòng game nhập vai, lên tới 21 tính năng. Không phải tự nhiên mà Cổ Long Kiếm lại có thể càn quét ở thị trường tỷ dân chỉ trong 1 tháng ra mắt trước khi về đến Việt Nam.

Phải thừa nhận, tựa game đã tập hợp được đầy đủ những gì tinh túy nhất, đáp ứng niềm mong đợi của đại đa số người chơi. Muốn đẹp có đẹp, muốn PK có PK, có quá nhiều hoạt động tương tác giúp kéo gần khoảng cách giữa những người chơi với nhau. Bằng chứng đã được thể hiện tại cộng đồng Cổ Long Kiếm thông qua đợt Alpha Test những ngày trước.

Trang chủ: https://colongkiem.vn

Cổ Long Kiếm

8.0
VTC Mobile TT.HCM | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0