Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Cơ hội sở hữu siêu phẩm Bphone cùng Hiệp Khách?

04-06 23:06

Sự kiện độc có tên “Quẩy game hát RAP- táp trọn Bphone” sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến hết ngày 10/6 dành cho các game thủ Hiệp Khách

Cách đây một tuần, sự kiện ra mắt siêu phẩm đình đám Bphone, chiếc smartphone “made in Vietnam” đầu tiên đã diễn ra thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của truyền thông cũng như dư luận. Được quảng cáo là sản phẩm thuần Việt, cấu hình cao, thân thiện với người dùng, và ăn đứt iPhone 6 Plus về mọi mặt, Bphone còn được cho là một kiệt tác “không thể tin nổi” của ngành công nghệ Việt Nam cũng như thế giới. Nói đến đây cũng đủ hiểu độ “hot” cũng như “nổi như cồn” của siêu phẩm có một không hai này.

Siêu phẩm đình đám Bphone

Vốn có tiếng là NPH chịu chơi và chiều lòng game thủ với việc tổ chức hàng loạt event outgame cùng quà tặng khủng (sự kiện Đua Top nhận vàng SJC, Đua Top trúng Sony Xperia), lần này NPH Gamota tiếp tục khiến các fan hâm mộ của mình bất ngờ và ngỡ ngàng trong sung sướng khi mang một trong những chiếc Bphone phiên bản 16GB đầu tiên trị giá 10tr989 nghìn về với “Tân Vương Võ Hiệp”.

Sự kiện trao vàng SJC cho game thủ Hiệp Khách của NPH Gamota

Được biết đây là phần thưởng lớn nhất của sự kiện outgame mới có tên “Quẩy game hát RAP- táp trọn Bphone” của tựa gMO Hiệp Khách với quy mô không giới hạn sẽ được diễn ra từ ngày 4/6 đến hết ngày 10/6. Điều đó có nghĩa là cơ hội được sở hữu siêu phẩm Bphone đầu tiên tại Việt Nam lần này không chỉ dành riêng cho game thủ Hiệp Khách mà còn chia đều cho tất cả những ai đã/đang và sẽ trải nghiệm tựa ARPG 3D nổi tiếng này. Sự rộng rãi có thể nói là “không thể tin được” này của NPH Gamota chắc chắn sẽ khiến các NPH khác phải choáng váng và làm cho người ủng hộ hàng Việt Nam nói chung, các game thủ nói riêng thực sự hài lòng.

Sự kiện “Quẩy game hát RAP- táp trọn Bphone” sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến hết ngày 10/6

Cách thức để nhận được “siêu phẩm địa cầu” này hoàn toàn đơn giản, chỉ cần thể hiện chút tài văn nghệ của mình qua việc gửi clip cover đoạn rap ca khúc chế hài hước “Say you nóng” do các game thủ Hiệp Khách từng thực hiện, người tham gia có thể dễ dàng nhận được phần thưởng cao nhất qua lượt bình chọn của mọi người. Bên cạnh đó, NPH Gamota cũng rất mạnh tay chi đến hàng chục triệu đồng cho các giải thưởng ingame dành cho những thí sinh có phần thi đạt nhiều lượt like bình chọn. Hãy nhanh chóng tham gia và trở thành người đầu tiên sở hữu siêu phẩm Bphone tại Việt Nam!

Để cập nhật các thông tin mới nhất về tựa game Hiệp Khách - Tân Vương Võ Hiệp, mời các bạn truy cập tại:

Website: hiepkhach.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=ts

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0