Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 22/11: Bất ngờ lỗi đăng nhập, game thủ 3Q 360mobi chôn chân tại chỗ

22-11 19:32

Bất ngờ lỗi đăng nhập, game thủ 3Q 360mobi chôn chân tại chỗ, Siêu Thần LoL lột xác với phiên bản Update tháng 11 – game thủ sướng ra mặt... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Bất ngờ lỗi đăng nhập, game thủ 3Q 360mobi chôn chân tại chỗ. Theo ghi nhận của 9Gate, 11h hôm nay 3Q 360mobi bất ngờ gặp lỗi đăng nhập khiến hàng nghìn game thủ cứ vào là “văng ra”. Tình trạng này không chỉ xảy ra cục bộ trong thời gian ngắn và ở một số server mà ở tất cả máy chủ và kéo dài cho đến tận 7h tối vẫn chưa được fix lỗi.

Điểm Tin Tối 22/11: Bất ngờ lỗi đăng nhập, game thủ 3Q 360mobi chôn chân tại chỗ

Nhiều thành viên hiến kế, xóa game tải lại sẽ đăng nhập bình thường song vẫn có trường hợp dù áp dụng cách này nhưng không thành công. Hi vọng BQT game sớm khắc phục lỗi để anh em trải nghiệm game bình thường.

[691]

Siêu Thần LoL lột xác với phiên bản Update tháng 11 – game thủ sướng ra mặt. Như vậy, sau thời gian chuẩn bị, ngày hôm nay BQT game đã chính thức tiến hành cập nhật phiên bản cuối tháng 11 với nhiều điểm đáng chú ý. Cùng với đó là việc gộp server từ 26 đến server 30. Động thái này được fan MOBA hưởng ứng nhiệt tình. Bên cạnh đó vẫn còn những ý kiến trái chiều về các bất cập còn tồn đọng chưa được giải quyết trong game. Dẫu vậy, đây vẫn là bước tiến lớn trên hành trình hoàn thiện game, phù hợp hơn với game thủ.

Điểm Tin Tối 22/11: Bất ngờ lỗi đăng nhập, game thủ 3Q 360mobi chôn chân tại chỗ

Cho những ai chưa biết, Siêu Thần LOL là game mobile bom tấn hấp dẫn nhất trong năm 2016. Dựa trên nội dung của game MOBA nhiều người chơi nhất tại Việt Nam – Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

[748]

Vừa hoàn tất bảo trì, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D tiếp tục kéo dài bảo trì. Ngày hôm qua, 21/11, BQT game đã tiến hành hàng loạt bảo trì từ bảo trì hệ thống chung của VGG, bảo trì cập nhật tới bảo trì SSL của VGG đã gây ra không ít bất tiện cho game thủ. Không dừng lại ở đó, ngày hôm nay, trò chơi tiếp tục bảo trì cập nhật và kéo dài hơn so với dự kiến, hiện tại vẫn chưa thể trải nghiệm game bình thường.

Điểm Tin Tối 22/11: Bất ngờ lỗi đăng nhập, game thủ 3Q 360mobi chôn chân tại chỗ

“Giọt nước làm tràn ly” chính là việc  bảo trì xong phát sinh thêm nhiều lỗi hơn trước “Cập nhật xong báo sai thông tin tài khoản là thế đéo nào. Game đóng cửa rồi à” – một game thủ bức xúc cho hay. Trong group tình hình cũng không mấy khả quan khi các thành viên liên tục chất vấn về thời gian bảo trì nhưng chỉ nhận được câu trả lời “hiện game đang bảo trì để update”. Có lẽ người chơi sẽ phải tiếp tục đợi chờ.

[761]

Vua Chiến Hạm chính thức tung landing page. Theo thông tin 9Gate nhận được, NPH FunTap đã chính thức tung landing page cho tựa game Vua Chiến Hạm và sẽ đến tay game thủ vào cuối tháng 11 này.

Được biết, Vua Chiến Hạm có tên gốc là World of Battleships, với dung lượng rất nhẹ chỉ khoảng 100 MB trên Android và 104 MB trên iOS sẽ mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng hấp dẫn với cơ chế tùy biến tàu chiến đa dạng, với hàng loạt các chủng tàu chiến hùng mạnh nhất trong lịch sử thế giới.

[800]

MU Việt Nam ấn định Alpha Test vào ngày mai 23/11. Không để game thủ phải đợi chờ lâu, NPH ME Corp đã xác nhận thời gian Alpha Test của MU Việt Nam bắt đầu từ ngày 23/11 đến 29/11/2016 cùng với chuỗi sự kiện dày đặc, hấp dẫn để game thủ thỏa sức trải nghiệm. Trong thời gian này, người chơi tham gia các hoạt động sôi nổi như Nhận quà Alpha Test, Chuỗi sự kiện Alpha Test, Ưu đãi Alpha Test, Cày Alpha Test hốt quà Closed Beta...

Điểm Tin Tối 22/11: Bất ngờ lỗi đăng nhập, game thủ 3Q 360mobi chôn chân tại chỗ

Về tổng quát, MU Việt Nam có thể coi là phiên bản game MU Online huyền thoại trên mobile. Vẫn là thể loại MMORPG nhập vai MU Việt Nam kế thừa toàn bộ cốt truyện chính của MU vốn đã quá quen thuộc với các game thủ suốt hơn 10 năm qua.

[805]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0