Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 19/11: Game thủ Reign of Warlords tạo kỳ tích S10 Lư Châu

19-11 18:32

Game thủ Reign of Warlords tạo kỳ tích S10 Lư Châu, Game thủ nêu cao kiến giúp admin Võ Lâm Returns tối ưu hóa game... là những tin tức nổi bật trong tối nay

Cả cộng đồng Reign of Warlords tự hào với kỳ tích S10 Lư Châu của team Nông Dân. Mới đây, một bài đăng của game thủ M.B chia sẻ về chiến thắng lừng lẫy S10 Lư Châu đã khiến cả cộng đồng RoW nức lòng.

Điểm Tin Tối 19/11: Game thủ Reign of Warlords tạo kỳ tích S10 Lư Châu

Game thủ này chỉ rõ những khó khăn mà team Nông Dân gặp phải “Vâng từ 1 Dm Nông Dân có khoảng gần 10 anh em bám trụ và mỗi người phải lập vài ac phụ để vào đm đủ 40 để nhận event”, nhưng vẫn “đánh bật được 2 Đm Vip và Rồng Phương Bắc mạnh nhất nhì Lư Châu” là nhờ sự Đoàn kết và Kiên cường. Đây chính là khúc khải hoàn ca dành cho tất cả game thủ Reign of Warlords.

[763]

Game thủ nêu cao kiến giúp admin Võ Lâm Returns tối ưu hóa game. Ngay sau khi trải nghiệm sớm tựa game kiếm hiệp được kỳ vọng nhất của nhà Soha Game, một tân thủ không ngần ngại chỉ ra hạn chế của tính năng auto 1 skill và đề xuất phương hướng fix lỗi đã nhận được sự tán đồng của đông đảo anh em trong group.

Điểm Tin Tối 19/11: Game thủ Reign of Warlords tạo kỳ tích S10 Lư Châu

“Nếu game fix lỗi auto 1 skill, thì tôi nghĩ với tính năng game này sẽ trụ được, còn nếu các ông GM cứ thả cho game thủ tự mày mò trong 1 đống hỗn độn như này thì game khó mà tồn tại được”.

[776]

5 ngày page Stony Mobi không hoạt động, game thủ có nên lo lắng? Theo ghi nhận của 9Gate, trên fanpage chính thức của Stony Mobi kể từ ngày 14/11 tới nay không còn hoạt động đăng bài, tại group cũng không có sự trao đổi giữa các thành viên, nhiều bài đăng không liên quan tới game không được admin kiểm duyệt vẫn được đăng thoải mái làm dấy lên thông tin phải chăng trò chơi này chuẩn bị đóng cửa?

Điểm Tin Tối 19/11: Game thủ Reign of Warlords tạo kỳ tích S10 Lư Châu

Điểm Tin Tối 19/11: Game thủ Reign of Warlords tạo kỳ tích S10 Lư Châu

Không có admin chăm sóc group

Mặc dù chưa có bất kỳ thông báo nào từ phía BQT game về tình hình hoạt động của trò chơi, song nếu nhìn ở thực tế này có thể nhận định Stony Mobi đang vắng dần game thủ, sức thu hút cũng giảm dần. Liệu NPH có nên sớm tiến hành Big Update để lôi kéo người chơi quay trở lại trước khi quá muộn?

[700]

Loạt game đề tài lạ cập bến Việt Nam trong tháng 11/2016. Bộ Lạc Liên Minh, Ma Thổi Đèn 3D, Vua Pháp Thuật Mobile là những tựa game "lạ" mới đổ bộ về Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho game thủ dịp cuối năm.

Điểm Tin Tối 19/11: Game thủ Reign of Warlords tạo kỳ tích S10 Lư Châu

Đây đều là những game mobile sở hữu đề tài và cốt truyện độc lạ, tạo hình nhân vật khác biệt… chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người chơi.

https://www.facebook.com/pg/Mathoiden3D

Game thủ Luyện Rồng rủ nhau tẩy chay game. Theo phản ánh của game thủ, trong gần 3 tháng trở lại đây, BQT game Luyện Rồng không tập trung phát triển game, fix lỗi mặc dù nhận được nhiều đóng góp ý kiến của người chơi. Sự việc kéo dài khiến cộng đồng bức xúc, không ít bài đăng kêu gọi anh em bỏ game nhằm tạo sức ép tới NPH.

Đỉnh điểm khi BQT game thông báo hoàn tất bảo trì tất cả server, ngay lập tức các game thủ quá khích đã kêu gọi tất cả mọi người nghỉ game "Mọi người chia sẻ tẩy chay Game này đê", "Nghĩ game thui anh em". Có thể thấy, nếu không sớm khắc phục các hạn chế còn tồn đọng, Luyện Rồng khó có thể "được lòng" người chơi.

[578]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0