Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 20/3: Kiếm Vũ Giang Hồ mập mờ thời gian Open Beta để câu kéo tân thủ?

20-03 12:00

Kiếm Vũ Giang Hồ mập mờ thời gian Open Beta để câu kéo tân thủ? Admin Kiếm Khách nhá hàng phiên bản mới – nhìn thôi đã thấy phấn khích... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Kiếm Vũ Giang Hồ mập mờ thời gian Open Beta để câu kéo tân thủ? Sản phẩm mới của VTC Mobile được đưa về Việt Nam từ đầu tháng 3/2017 song chưa để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng game thủ. Có lẽ cũng chính vì vậy mà trước đó dù chưa công bố thời gian ra mắt game, nhưng mới đây BQT vẫn ra thông báo lùi ngày ra mắt như thể đã có lịch cụ thể.

Điểm Tin Sáng 20/3: Kiếm Vũ Giang Hồ mập mờ thời gian Open Beta để câu kéo tân thủ?

Trên fanpage chính thức đã đưa thông tin lùi thời gian Open Beta để hoàn thiện hơn về sản phẩm và chỉ nói chung chung sẽ ra mắt trong tháng 3/2017. Dường như sự chậm trễ này đánh trúng tâm lý tò mò, hiếu kỳ của người chơi khi mà lượng tân thủ quan tâm tới Kiếm Vũ Giang Hồ tăng lên. Phải chăng đây chính là ý đồ ngay từ ban đầu của NPH?

[864]

Admin Kiếm Khách nhá hàng phiên bản mới – nhìn thôi đã thấy phấn khích. Theo thông tin 9Gate nhận được, bản update mới mang tên “Thần Điêu Đại Hiệp” với nhiều tính năng cực hot sẽ được NPH cập nhật trong thời gian tới đang khiến dân tình điên đảo.

Theo chia sẻ từ phía BQT, ngoài các hoạt động Bang chiến, Tranh đoạt, Công thành chiến thể hiện sự đoàn kết, sức mạnh bang hội và chiến thuật của người cầm quân, thì tới đây Chiến trường Tống Kim liên server sẽ được update hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút kịch tính, sôi động làm sống dậy cả một thời kì loạn chiến anh hùng. Ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ đợi game thủ khám phá.

[745]

Hết Đan Trường, tới lượt Hồ Quang Hiếu cũng nhảy vào đua Top Thiên Tử 3D. Có thể nói, với sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Quang Hiếu sau Đan Trường đã chứng minh cái tên Thiên Tử 3D chính là “cái rốn” của làng game Việt trong thời điểm hiện tại.

Điểm Tin Sáng 20/3: Kiếm Vũ Giang Hồ mập mờ thời gian Open Beta để câu kéo tân thủ?

Theo đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ live stream giao lưu với khán giả tại fanpage của mình, và không quên nhấn mạnh về việc anh đang tham gia đua top trong game Thiên Tử 3D khiến cộng đồng fan dậy sóng.

[840]

Anh Hùng Loạn Chiến chưa ra mắt, hàng loạt bang đã full thành viên. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, ngày 21/3 tới game siêu anh hùng của FunTap sẽ chính thức ra mắt chào đón fan Marvel và DC trải nghiệm. Tuy vậy, cách đó 1 tuần hàng loạt tân thủ đã rủ nhau lập bang với lượng thành viên đăng ký đông nghịt cho thấy sức hút mạnh mẽ của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 20/3: Kiếm Vũ Giang Hồ mập mờ thời gian Open Beta để câu kéo tân thủ?

Cho những ai chưa biết, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D dễ thương với hình ảnh nhân vật được tạo hình theo phong cách chibi cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh. Không chỉ vậy, những nhân vật này lại sở hữu một khả năng chiến đấu mạnh mẽ với những hiệu ứng kỹ năng ấn tượng, mang đến sự kịch tính và gia tăng kích thích cho người chơi Anh Hùng Loạn Chiến.

[843]

Nữ hot girl chia sẻ kinh nghiệm chơi Búa Tạ nhanh lên lực chiến. Một bài viết khá dài của nữ game thủ P.T trong cộng đồng Búa Tạ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên.

Điểm Tin Sáng 20/3: Kiếm Vũ Giang Hồ mập mờ thời gian Open Beta để câu kéo tân thủ?

Nữ hot girl P.T từ góc nhìn và kinh nghiệm cá nhân đã có những nhận định, phân tích và hướng dẫn chi tiết cụ thể rất có ích cho anh em group, đặc biệt là tân thủ.

[660]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0