BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Zynga và Lamborghini công bố thỏa thuận hợp tác để tạo ra CSR Racing

01-02 15:48

Zynga và Lamborghini đã công bố một thỏa thuận kéo dài nhiều năm để biến CSR Racing (CSR) trở thành đối tác chính thức của nguyên mẫu LMDH mới.

Zynga, một công ty con của Take-Two Interactive và Automobilei Lamborghini SpA đã công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm để tạo ra CSR Racing (CSR), thương hiệu đua xe trên di động được phát triển bởi công ty con NaturalMotion – đối tác chính thức của LMDH, Lamborghini. Sự hợp tác toàn diện này liên quan đến việc xây dựng thương hiệu CSR trên tất cả các thành phần của đội đua Lamborghini Iron Lynx, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử của Lamborghini tham gia vào hạng FIA Hypercar và IMSA GTP.

Lamborghini Squadra Corse dự kiến ​​sẽ tham gia 12 cuộc đua trên toàn cầu với các giải vô địch FIA và IMSA vào năm 2024. Hạng hypercar GTP đại diện cho mức cao nhất tại Giải vô địch thế giới FIA và Giải vô địch xe thể thao IMSA WeatherTech, nơi có những siêu xe vượt trội nhất trên thị trường.

Xe đua Lamborghini SC63 đặc trưng bởi kỹ thuật tiên tiến và tốc độ tối đa sẽ ra mắt trong các sự kiện nổi bật, bao gồm cả giải đua 24 giờ Le Mans. Sự hợp tác này mở rộng ra ngoài bối cảnh đua xe trong thế giới thực, với thương hiệu CSR2 nổi bật trên siêu xe SC63. Ngoài ra, việc tái tạo các yếu tố này sẽ được tích hợp vào trò chơi CSR2, cho phép gamer trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đua xe với Lamborghini SC63.

Julian Widdows, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách tại NaturalMotion, bày tỏ sự hào hứng về mối quan hệ hợp tác, nêu bật cơ hội cho những người đam mê đua xe tham gia vào các hoạt động cả trong trò chơi và thế giới thực. Giám đốc Tiếp thị của Lamborghini, Christian Mastro, khẳng định việc mở rộng hợp tác lâu dài với CSR Racing là lựa chọn đúng đắn, nhấn mạnh mối liên kết của CSR2 bằng cam kết của Lamborghini về chiến lược hợp tác. Mastro dự đoán Lamborghini SC63 sẽ trở thành một mẫu xe quan trọng trong CSR2, mang đến cho game thủ trên toàn thế giới cơ hội cạnh tranh với nguyên mẫu xe đua mới của thương hiệu.

CSR2 hiện có thể tải xuống miễn phí trên App Store cũng như trên Google Play. Ngoài việc cung cấp các bản cập nhật cho CSR2, nhóm nỗ lực phát triển CSR3 và sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết khi tới thời điểm thích hợp.

Zynga là công ty hàng đầu thế giới về giải trí tương tác với sứ mệnh kết nối thế giới thông qua trò chơi và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Take-Two Interactive Software, Inc. Với phạm vi tiếp cận toàn cầu rộng lớn tại hơn 175 quốc gia và khu vực, các nhượng quyền trò chơi đến từ hãng này đã được tải xuống hơn 6 tỷ lần trên thiết bị di động, bao gồm CSR Racing, Dragon City, Empires & Puzzles, FarmVille, Golf Rival, Hair Challenge, Harry Potter: Puzzles & Spells, High Heels, Monster Legends, Toon Blast… Zynga cũng là nền tảng hàng đầu trong ngành với khả năng tối ưu hóa quảng cáo có lập trình và mang lại lợi nhuận trên quy mô lớn với Chartboost, nền tảng kiếm tiền và quảng cáo trên thiết bị di động hàng đầu. Được thành lập vào năm 2007, Zynga có trụ sở chính tại California với các chi nhánh ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Trang chủ: https://www.csr-racing.com

Chém gió ...
Aa 0