BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Youzu kỳ vọng vào năm 2024 phát hành nhiều game chất lượng

31-01 18:45

Cuộc họp thường niên năm 2024 của Youzu tổ chức thành công vào ngày 27 tháng 1, cho thấy định hướng chiến lược công ty.

Chủ đề hội nghị là bàn về chiến lược phát hành game chất lượng cao của YOOZOO thời gian tới. Sau ba năm, Youzu đã trở thành nhà đầu tư mạnh mẽ với nhiều dự án lớn, phát hành game tại Trung Quốc và quốc tế. Chen Fang, Giám đốc điều hành của Youzu, đã có bài phát biểu khai mạc.

Tại hội nghị, người đứng đầu 3 studio lớn của YOOZOO đã công bố ý tưởng thương hiệu và logo mới. YOOZOO đẩy mạnh sản xuất trò chơi casual, casino và duy trì vị trí dẫn đầu trong mảng này. Nhiều sản phẩm được ra mắt tại Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan, Trung Quốc đại lục, châu Âu và Mỹ vào năm 2023, sau khi được ra mắt tại Nhật Bản và Đông Nam Á. Sản phẩm mới tự phát triển mang đến nội dung trò chơi phong phú và đa dạng cho người chơi toàn cầu.

Youzu hiện đang vận hành hơn 30 trò chơi, bao gồm thẻ bài, SLG và các thể loại khác, đồng thời hãng cũng duy trì vòng đời sản phẩm một cách hiệu quả thông qua quảng cáo game. Điều đáng nói là sản phẩm Tam Thập Lục Kế vẫn được vận hành cho đến hiện nay. Trong khi, game Tây Du Ký 2 có sự giải mã huyền thoại về Tây Du Ký và nền văn minh của nhà Đường.

YOOZOO cũng đang tích cực thúc đẩy phát triển game SLG tại hơn 160 quốc gia và khu vực trên thế giới. Ngoài ra, Game of Thrones: Winter is Coming của Fantuan Studio đã được xếp hạng số 1 game SLG ở nước ngoài kể từ khi ra mắt vào năm 2019. Trò chơi được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm 2022 và vẫn duy trì các bản cập nhật lớn.

Là một trong những nhà sản xuất trò chơi tích cực phân phối game ra nước ngoài, YOOZOO thúc đẩy phát triển sản phẩm bằng tư duy khoa học, nỗ lực nghiên cứu đề tài mới, hợp tác với hơn 1.000 đối tác ở nước ngoài. Game được ra mắt ở hơn 200 quốc gia và khu vực ở châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Đông, châu Á và Nam Mỹ và có tổng cộng gần 1 tỷ người chơi trên toàn thế giới.

Giám đốc Viện Đổi mới AI của Youzu đã trình bày kết quả và kế hoạch tương lai của Viện. Cơ sở tập trung vào hai lĩnh vực chính là “sáng tạo trò chơi” và “phân phối trò chơi”, cam kết thúc đẩy trò chơi và AI tích hợp. Viện Đổi mới AI đã hỗ trợ vận hành và bảo trì hơn 200 dự án với tổng chi phí vận hành và bảo trì năm 2023 đã giảm 20% so với năm 2022.

Vào năm 2024, YOOZOO sẽ bước vào một chu kỳ phát triển mới, áp dụng chiến lược Global Card+ tiến tới mục tiêu là “nhà sản xuất trò chơi hàng đầu có tầm ảnh hưởng toàn cầu” chinh phục thử thách mới.

Chém gió ...
Aa 0