BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Wooparoo Odyssey – Game tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc, đe doạ soán ngôi Roblox

22-01 20:52

Trò chơi mô phỏng Wooparoo Odyssey! đang được ưa chuộng trên thị trường game mobile tại Hàn Quốc.

Sản phẩm Wooparoo Odyssey! không yêu cầu thao tác phức tạp, lối chơi đơn giản cùng với đó là không đòi hỏi cấu hình thiết bị cao, tầm thấp tầm trung đều chơi được.

Wooparoo Odyssey! được ra mắt vào cuối năm ngoái và hiện có hiệu suất dữ liệu ấn tượng. Theo dữ liệu của Sensor Tower, sản phẩm này do Hivebro phát triển và NHN phân phối. Doanh số tích lũy của game đạt 40 triệu nhân dân tệ trong vòng hai tháng và số lượt tải đã vượt 650.000 lần. Game hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng chỉ sau Roblox.

Dữ liệu cho thấy trong cùng khoảng thời gian (từ ngày 5 tháng 10 đến ngày 5 tháng 12), trò chơi đứng thứ hai trong danh mục game di động mô phỏng của Hàn Quốc về lượt tải, doanh thu sau Roblox. Đây cũng là trò chơi duy nhất lọt vào top 5 được phát triển bởi một công ty Hàn Quốc.

Theo kết quả phân tích của Sensor Tower, Wooparoo Odyssey! đã trở thành trò chơi được tìm kiếm nhiều nhất khi ra mắt, đóng góp tải xuống tự nhiên là 32,9%. Game không chỉ dựa vào IP để thành công mà trên thực tế người chơi yêu thích gameplay của sản phẩm này vì sự đơn giản và vui vẻ.

Wooparoo Odyssey! về cơ bản dựa trên sản phẩm gốc, bổ sung thêm lối chơi thám hiểm (PVE) và đấu trường (PVP), cũng như một câu chuyện mới. Theo đánh giá từ các trang web Hàn Quốc, những nội dung mới này được người chơi ưa chuộng. Game được chia thành lối chơi mô phỏng thu thập thú cưng, nuôi dưỡng thú, xây dựng môi trường sống và công trình để phát triển các loại thú.

Một bộ sưu tập thú trong Wooparoo Odyssey! vô cùng phong phú, đem đến cho người chơi trải nghiệm đa dạng với tính chiến thuật hấp dẫn. Trong mỗi trận chiến, bạn sẽ triệu hồi Wooparoo và bằng nhiều cách kết hợp khác nhau có thể làm nên đội hình chiến đấu mạnh mẽ. Những thần thú chiến đấu cần được cho ăn, chăm sóc, nâng cao sức mạnh để đấu lại với nhóm thần thú khác.

Trong bản cập nhật mới nhất vào ngày 16 tháng 1, hãng game đã tối ưu hóa chế độ chơi PVP, cụ thể là người chơi được xếp cặp với đối thủ cân bằng sức mạnh hơn. Game cũng đã tăng đáng kể phần thưởng mà người chơi có thể nhận được trong các sự kiện PVP theo mùa giải, hàng tuần và hàng ngày. Ngoài phần thưởng dành cho ba người đứng đầu trong mùa giải không thay đổi, người chơi đạt được thứ hạng thứ 10 trở lên cũng sẽ được nhận quà.

Chém gió ...
Aa 0