Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Vua Bóng Đá sau hai năm hoạt động: Thoi thóp chờ ngày chia tay?

14-11 20:51

Sau hơn hai năm hoạt động Vua Bóng Đá đã bắt đầu bộc lộ những yếu kém và đang rơi vào tình trạng xấu hơn bao giờ hết.

Vua Bóng Đá là tựa game khai thác đề tài thể thao được ra mắt tới cộng đồng game thủ Việt từ khoảng giữa năm 2014. Tại thời điểm đầu mới xuất hiện, Vua Bóng Đá được đánh giá là bom tấn và chắc chắn sẽ tạo ra thành công rực rỡ. Và sự thật là tựa game đã từng tạo ra cơn sốt trong cộng đồng người chơi đam mê môn thể thao vua. Nhờ những điểm nhấn riêng biệt, sản phẩm của NPH Gamota đã nhanh chóng khẳng định vị trí số một trong dòng game mobile khai thác đề tài thể thao.

Tuy vậy, sau hơn hai năm hoạt động Vua Bóng Đá đã bắt đầu bộc lộ những yếu kém trước sự cạnh tranh của hàng loạt tựa game cùng thể loại sở hữu lối chơi mới mẻ, đồ họa hiện đại bậc nhất. Hơn nữa, NPH Gamota dường như đã cố tình bỏ rơi đứa con của mình khi bản cập nhật gần đây nhất của Vua Bóng Đá đã diễn ra từ thời điểm cuối năm 2015, tức là gần 12 tháng về trước. Sự lạc hậu so với các đối thủ cũng như thiếu nhạy bén, kịp thời trong những bản Update đã khiến Vua Bóng Đá rơi vào tình trạng xấu hơn bao giờ hết.

Bằng chứng cho tình trạng xấu của Vua Bóng Đá là vấn đề game thủ suy giảm nghiêm trọng. Số lượng người chơi tham gia tựa game ngày một ít ỏi, trên fanpage, hội nhóm cũng không còn xuất hiện những bài viết, cuộc tranh luận mới đến từ game thủ. Thay vào đó là vô số quảng cáo, spam, hay một vài lời rao bán tài khoản không có tương tác. Đáng buồn hơn là bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Bóng Đá cũng thờ ơ với tình trạng này khi hoàn toàn không có hành động kiểm soát thông tin, hoặc tìm cách tương tác với người chơi.

Bên cạnh vấn đề người chơi suy giảm là thái độ thiếu nhiệt tình của BQT tựa game. Đã từ rất lâu, Vua Bóng Đá không tung ra thêm sự kiện mới. Event gần nhất được thông báo đến người chơi là vào ngày 31/10 khi tựa game cho ra mắt máy chủ S73. Đây là minh chứng rõ ràng cho thái độ thờ ơ và sẵn sàng khai tử Vua Bóng Đá của NPH Gamota. Có thể nói rằng, Vua Bóng Đá hiện đã chạm một tay đến ngày tạm biệt game thủ, hiện tại trò chơi chỉ đang thoi thóp trong những khoảng thời gian cuối cùng còn hoạt động.

Fanpage: https://www.facebook.com/vuabongdamobile

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-bong-da-204.html

Vua Bóng Đá

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0