Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Vua Bóng Đá Manga tặng giftcode khủng mừng ngày ra mắt

23-09 18:19

Vua Bóng Đá Manga sẽ chính thức ra mắt vào 17h00 ngày 24/9 với hàng trăm giftcode khủng dành cho game thủ

Tựa game bóng đá sẽ thắp sáng làng thể thao vua mùa thu này – Vua Bóng Đá Manga, phiên bản big update của Vua Bóng Đá Mobile do NPH Gamota phát hành sẽ ra mắt game thủ vào 17h00 ngày mai 24/9. Đi theo lối chơi quản lý bóng đá quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết sức hút, Vua Bóng Đá Manga còn ghi điểm trong mắt người chơi với đội ngũ cầu thủ từng là thần tượng trong các bộ truyện tranh bóng đá nổi tiếng Nhật Bản Tsubasa như Tsubasa, Kojiro, Sawada…

Từng ghi điểm trong mắt người hâm mộ trái bóng tròn của Việt Nam với các tính năng quản lý bóng đá hấp dẫn, giờ đây, Vua Bóng Đá sẽ khiến game thủ thích thú với diện mạo và cái tên hoàn toàn mới. Sở hữu thị trường mua bán, trao đổi, chiêu mộ cầu thủ sôi động, cùng tính năng tìm kiếm mảnh ghép cầu thủ quen thuộc được yêu thích, Vua Bóng Đá Manga sẽ đưa bạn đến với những trận cầu đỉnh cao cùng các trận chiến liên server sống động và hấp dẫn.

Hơn 1 năm từ khi ra mắt, Vua Bóng Đá vẫn luôn khẳng định mình là một trong những tựa game quản lý bóng đá xuất sắc nhất thị trường Việt Nam với cộng đồng game thủ vô cùng mạnh mẽ. Ở phiên bản mới Vua Bóng Đá Manga, các trận đấu sẽ được phát triển theo một xu hướng mới mẻ và độc đáo hơn. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhận ngay giftcode để trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao cùng Vua Bóng Đá Manga.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game bóng đá số 1 Vua Bóng Đá Manga, các bạn vui lòng truy cập tại:

Website: http://vuabongda.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuabongdamobile?fref=ts

Vua Bóng Đá

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0