Cucku

Following: 0Follower: 3

Võ Thánh Mobile: Sự kiện tích nạp Khương Duy bị game thủ đồng loạt tẩy chay

26-10 11:00

Từ một sự kiện mừng update phiên bản server mới, Vòng Quay Khương Duy trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng game thủ Việt bởi những bất cập và vô lý trong thể lệ.

Vừa qua, cộng đồng Võ Thánh Mobile đã cùng đồng thanh "tẩy chay" sản phẩm này của nhà phát hành Soha Game, ngay sau sự kiện vòng quay Khương Duy được khai mở.

Theo đó, nhiều người chơi đã lên án sự kiện này là "một cách phá hoại game của nhà phát hành" và là một hình thức "hút máu (buộc game thủ nạp tiền nhiều để có thưởng)" tinh vi của ban điều hành sản phẩm.

Cụ thể, không ít game thủ đã đồng loạt tẩy chay, tuyên bố bỏ game, khi sự kiện Khương Duy chỉ dành cho những game thủ đạt mức VIP 9 mà thôi. Hình thức này bất cập ở chỗ, những người VIP cao hơn cũng không được quay Khương Duy và thấp hơn thì lại càng không. Trước động thái này, BQT game đã phải tìm cách "chữa cháy" sửa đổi điều kiện tham gia vòng quay, từ chỗ chỉ VIP 9 được tham gia thành từ mức VIP 9 trở lên cũng có cơ hội sở hữu Khương Duy, riêng mức thấp buộc phải nạp đủ VIP 9 mới đủ điều kiện.

Trong khi đó , Khương Duy là một vị tướng khá VIP, có sức mạnh lớn trong Võ Thánh Mobile. Nhiều game thủ đã phải tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc để sở hữu vị tướng hiếm này. Do đó, động thái ra event này của nhà phát hành là mất cân bằng cho cả những người VIP cao và VIP thấp.

Trước sự việc đó, nhiều game thủ tâm huyết, có mức nạp VIP trên 12 đã có động thái bỏ game. Hiện tại, đơn vị này vẫn đang thu nhận ý kiến khách hàng mà chưa có biện pháp cụ thể để giải quyết.

9Gate sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Võ Thánh Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0