BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vỡ òa cảm xúc sau đại tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng từ Gunny Origin

13-05 07:51

“Cảm ơn Gunny Origin đã xuất hiện và kết nối mọi người từ khắp mọi miền đất nước” - một game thủ bộc bạch khi gửi lời chúc sinh nhật 1 tuổi đến Gà Gin. Sau đại tiệc vừa rồi, cộng đồng không khỏi xúc động khi nhìn lại khoảng thời gian một năm phát triển và những kỷ niệm đẹp với chiến hữu của mình.

Ra đời như một phiên bản đổi mới đầy thú vị trên di động, Gunny Origin đã chiếm trọn sự yêu thích từ cộng đồng người hâm mộ dòng game bắn súng tọa độ. Tựa game đã kỷ niệm một năm ra mắt bằng chuỗi hoạt động đa dạng từ thể chất đến sự kiện trực tuyến. Bằng cách này, Gunner có nhiều trải nghiệm khác nhau để mừng sinh nhật Gà Gin nhưng vẫn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của riêng mình.

Những con số ấn tượng sau đại tiệc sinh nhật

Đại tiệc sinh nhật mừng Gin một tuổi đã được cộng đồng nhiệt tình đón nhận và thu về những con số ấn tượng. Hãy cùng nhìn qua loạt cột mốc chứng tỏ sức hút của chuỗi sự kiện vừa qua và cũng là “trái ngọt” cho tâm huyết đến từ Gunny Origin: 1 triệu Xu khóa dành tặng Gunner, hơn 40 bài đăng chia sẻ khoảnh khắc về Gunny GO!, hơn 2000 người theo dõi Livestream Super Party ngày 5/5, hơn 10 buổi họp mặt để các Guild mừng sinh nhật và hàng trăm lời chúc từ cộng đồng mừng Gà Gin một tuổi.

Lưu giữ kỷ niệm với chuỗi sự kiện đa dạng bậc nhất

Trong một tháng của đại tiệc, Gunny Origin đã mang đến rất nhiều hoạt động phong phú và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người chơi. Càng hứng khởi tham gia, Gunner càng mở ra nhiều cơ hội giao lưu với cộng đồng và có thêm nhiều bài chia sẻ ấn tượng tại hội nhóm. Hàng loạt bài đăng chạy bộ Gunny GO! cũng đủ để thấy được một cộng đồng chơi game giải trí nay gắn kết hơn nhờ cùng nhau rèn luyện thể chất. Họ được tạo điều kiện hoạt động thể thao trong tâm thế thoải mái, nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe hơn và học cách duy trì mục tiêu, nhờ vậy giải chạy trở thành một trải nghiệm đáng nhớ và đặc biệt với cộng đồng Gà.

Bài đăng chia sẻ khoảnh khắc về Gunny GO! Ngày một tăng, lan tỏa tinh thần thể thao tích cực trong cộng đồng.

Buổi livestream với dẫn dắt duyên dáng của 3 MC nhà Gin đã diễn ra thành công tốt đẹp

Buổi Livestream Super Party diễn ra ngày 5/5 kết lại một tháng sinh nhật trọn vẹn và ngập tràn cảm xúc. Cộng đồng được theo dõi những khoảnh khắc tiêu biểu trong năm vừa qua, hình ảnh các Guild chung sức thi đấu, các buổi Offline quy mô lớn nhỏ khác nhau,… Những Gunner có thành tích xuất sắc trong chuỗi hoạt động sinh nhật cũng lần lượt được vinh danh tạ Livestream, nhận về những phần quà xứng đáng.

Guild S1•Family• tiếp tục gặt hái thành công tại Showmatch của Livestream, xác lập thêm thành tích mới khiến cộng đồng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Cùng Gin nối dài thanh xuân và trưởng thành hơn nữa

Hòa cùng không khí sinh nhật hoành tráng, Gunner đã trải qua những phút giây lắng đọng khi gửi lời chúc đến Gà Gin một tuổi. Người chơi cũng nhân dịp này bày tỏ những tâm tư tình cảm và kỷ niệm đẹp với tựa game khắp Fanpage, hội nhóm cộng đồng. Gunny Origin ra đời mang đến một kỷ nguyên hứng khởi của bắn súng tọa độ trên di động và cũng là nhịp cầu kết nối người chơi chung một tình yêu với dòng game này.

“Những người xa lạ đã trở thành thân quen...” là dòng tâm trạng hiện rõ trong từng bài đăng của cộng đồng Gà. Chỉ sau một năm ra mắt, game thủ mọi miền đã bỗng chốc thành anh em bạn hữu chỉ qua vài dòng trò chuyện, những lần đi phó bản, đánh Boss,... Những mối quan hệ này ngày càng keo sơn, có người còn tìm được một nửa còn lại qua những lần Offfline, thi đấu, tham gia sự kiện chung,… Đặc biệt hơn, với cộng đồng Gà Gin đây chính là những tình cảm thiêng liêng xuất phát từ chính niềm đam mê và sở thích chung với Gunny Origin của nhau.

Đại tiệc kết thúc cũng là lúc cả cộng đồng sẵn sàng cho chặng hành trình đầy triển vọng phía trước. Một năm vừa qua, Ban điều hành và phía người chơi đã tích cực trao đổi để giúp tựa game hoàn thiện hơn, góp phần tạo nên một cột mốc trưởng thành thăng hoa và đầy ấn tượng. Với sự ủng hộ từ người chơi, có lẽ sứ mệnh của Gà Gin không chỉ đơn thuần là mang thanh xuân sống lại. Cộng đồng Gunny Origin đã sẵn sàng để cùng Gin trưởng thành, tiếp bước cho nhau phát triển vững bền, văn minh và lành mạnh.

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin

Gunny Origin

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0