BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Dân tình “cưới chạy” trước ngày đóng lễ đường

03-12 13:37

Ngày lành tháng tốt sắp trôi qua, anh hùng hào kiệt Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile giờ đây mới cuống cuồng lo cưới và hoang mang không biết còn kịp không.

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đâu phải cưới nhau là dễ, phải cày điểm thân mật, phải tốn kém tiền vàng,… Thế nhưng nhiều đôi lứa yêu nhau đã không ngần ngại để có một hôn lễ để đời với người mình thương mến.

Đáng nói nhất phải kể đến những hôn lễ đặc sắc trên thuyền Long Phụng. Với mức độ hoành tráng và số tiền tiêu tốn không hề nhỏ (gần 100 triệu VNĐ), hôn lễ xa hoa bậc nhất này không chỉ khiến người trong Võ Lâm trầm trồ ngưỡng mộ mà ngay cả game thủ đến từ những nơi khác cũng không khỏi kinh ngạc. Có thể đây là minh chứng minh hùng hồn cho câu nói muôn thuở về cuộc đời game thủ: “game là ảo nhưng tình cảm là thật”.

Thế nhưng những khoảnh khắc này sắp tới sẽ không còn hiện hữu nữa vì mùa cưới sẽ chính thức khép lại vào lúc 23h59 ngày 03/12/2017. Sau thời điểm đó, Nguyệt Lão sẽ tiếp tục hành trình ngao du thiên hạ và không còn ai để giữ nhiệm vụ se duyên kết tóc cho trai tài gái sắc trên giang hồ. Thông tin khi nào Nguyệt Lão trở về vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Điều này khiến cho rất nhiều cặp đôi tiếc nuối. Có những người lầm tưởng 30/11 là ngày cuối Nguyệt Lão còn ở lại Tương Dương thành nên cuối tuần qua đã tức tốc “cưới chạy” để thoát kiếp ế vì biết đâu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không bao giờ mở lại tính năng kết hôn thì sao?

Bình thường số lượng lễ cưới đã rất nhiều, hiện tại chắc chắn sẽ nhân lên gấp mấy lần. Nghĩ cảnh đi ăn cưới mà lag còn hơn tham gia chiến trường liên server thì bạn thấy sao?

Hiếm có tựa game nào mà nam thanh nữ tú muốn về chung một nhà lại phải khó khăn khổ sở như trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Nếu như ở nhiều tựa game khác, kết hôn gần như là tính năng quá quen thuộc và xuất hiện ngay từ ban đầu. Thì trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại hoàn toàn khác, sau hơn 1 năm mới chính thức cho đôi lứa yêu nhau được đăng ký kết hôn và làm lễ cưới hoành tráng bằng bạn bằng bè. Chỉ những người đã từng đồng hành trong thế giới này mới hiểu cái cảnh “nghiệt ngã” ấy.

Nhà phát hành VNG đã quá tinh tế khi để mùa cưới diễn ra vào độ cuối năm (tháng 11/2017). Chính vì thế nên mùa đông năm nay các anh hùng không còn thấy lạnh lẽo vì gia viên đã có thêm thành viên, rồi đêm đêm cùng chăn ấm nệm êm với người trong mộng, còn gì hạnh phúc hơn?

Thế mới nói đã không mở thì thôi, mà một khi đã mở thì ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ với tính năng Kết Hôn của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Game online hay này tạo hiệu ứng quá tốt khi vào cùng một thời điểm, người người kết hôn, nhà nhà đám cưới. Suốt 1 tháng qua, thế giới này tràn ngập sắc đỏ của sự hạnh phúc. “Tình duyên” trong kiếm hiệp chính là đây chứ còn đâu?

Bạn đã kịp trải nghiệm cảm giác nắm tay người tình cùng “nhất bái cao đường, nhị bái thiên địa” trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh lên vì thời gian trôi qua rất nhanh đấy, không đủ để bạn chần chờ cho những khoảnh khắc quan trọng nhất đời đâu!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0