BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phiên bản mới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tàng Kiếm và Côn Lôn độc chiếm BXH?

29-11 17:43

Sau những chỉnh sửa ở phiên bản Tân Kiếm Hiệp Tình Duyên, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang đón nhận sự trở lại của những môn phái 'mỏng manh dễ vỡ'.

Phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt hôm 03/11 vừa qua ở Trung Quốc đã chứng kiến sự lột xác hoàn toàn của 15 đại môn phái. Với việc có nhiều chỉnh sửa tập trung vào Côn Lôn và Tàng Kiếm, không khó hiểu khi hai môn phái này đang độc chiếm trên các bảng xếp hạng VLTK Mobile Trung Quốc.

Cụ thể, theo thống kê sơ bộ của anh Trần Hoàng Minh Quân, admin nhóm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VNG, số lượng Tàng Kiếm và Côn Lôn đang chiếm lần lượt 40.6% và 34.8% trên bảng xếp hạng Top 500 lực chiến toàn server Trung Quốc.

Phiên bản mới VLTK Mobile: Tàng Kiếm và Côn Lôn độc chiếm BXH Top - ảnh 1

Sự lấn lướt của Côn Lôn và Tàng Kiếm trên BXH (ảnh: Trần Hoàng Minh Quân)

Bổ sung cho thống kê nêu trên, bạn Nguyễn Hữu Vinh cũng cho biết do ảnh hưởng của việc chỉnh sửa môn phái mà thay đổi rất rõ rệt ở cấp độ cao trở lên, do đó lượng người chơi các môn phái phân bổ đều khi ở dưới cấp 49, nhưng từ giai đoạn level 59 trở lên đều chỉ tập trung vào Tàng Kiếm và Côn Lôn.

Thống kê này cũng chỉ ra rằng việc điều chỉnh môn phái mà Kingsoft thực hiện đang tạo ra những thay đổi từ Ngũ Độc, Cái Bang sang Côn Lôn, Tàng Kiếm và được nhiều người đánh giá là 'giật gấu vá vai'.

Trong khi đó, trái ngược với tình cảnh của các môn phái mới, Thiên Sơn bị đánh giá là có màn ra mắt không thể tệ hơn khi bị nerf (giảm chỉ số) liên tục và không còn hot như lúc đầu. Điều này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến lựa chọn của người chơi khi môn phái mới này ra mắt ở phiên bản Việt Nam.

Phiên bản mới VLTK Mobile: Tàng Kiếm và Côn Lôn độc chiếm BXH Top - ảnh 2

Tàng Kiếm hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ở phiên bản tới

Lý giải về sự trở lại của Côn Lôn và Tàng Kiếm, các chuyên gia phân tích cho rằng việc hai môn phái này được buff (tăng chỉ số) mạnh tay là nguyên nhân chính được nhiều người sử dụng. "Tàng Kiếm đã mạnh ở thời điểm hiện tại nó không những giảm sát thương còn tăng miễn dịch khống chế, không chỉ khắc hệ mà kỵ hệ vẫn khó đánh" bạn Nguyễn Trọng Nghĩa nhận định.

Được biết, hiện tại VLTK Mobile Việt Nam đang ở phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên (ra mắt 17/10) và mới chỉ cập nhật đến tính năng Kết hôn. Dự kiến phiên bản Tân Kiếm Hiệp Tình Duyên có thể đến tay game thủ Việt sau khoảng 2-3 tháng nữa, tính kể từ thời điểm ra mắt phiên bản cũ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0