BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đám cưới gần một trăm triệu gây náo loạn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

13-11 19:33

Đêm 11/11, đám cưới danh giá trên thuyền long phụng đầu tiên trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã gây náo loạn cả một vùng trời.

Theo đó, 2 nhân vật khiến dân tình trong game online hay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phải dậy sóng chính là zlangtuz và –TRACY— đến từ máy chủ S5. Đôi uyên ương này quyết tâm chọn đám cưới hoành tráng nhất và đắt tiền nhất để kỷ niệm cho ngày trọng đại của đời mình.

Hay tin hấp dẫn đó, anh hùng cao thủ khắp nơi tại máy chủ S5 đã đổ xô kéo đến để được mãn nhãn và mở rộng tầm nhìn về “hôn lễ thế kỷ” được cho là xa xỉ nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Vì theo chúng tôi được biết, đám cưới trên thuyền long phụng tiêu tốn 300k vàng, tương đương khoảng 80 triệu đồng tiền Việt, con số không phải nhỏ cho một đám cưới ảo trong game mobile.

Có thể nói, máy chủ S5 đêm qua gần như muốn sụp đổ bởi lượng người chơi đăng nhập đông không thể tưởng tượng mà lại còn tập trung về cùng một thời gian và địa điểm. Thế nên việc cử hành hôn lễ của đôi uyên ương diễn ra khá khó khăn vì game giựt lag. Song song đó, người đến tham dự cũng không tránh khỏi tình trạng chật vật vì di chuyển không được suôn sẻ lắm.

Người tham dự đông đến mức nếu bạn có mặt tại đó, bạn cũng chưa chắc ngắm được thuyền long phụng trông như thế nào và mặt mũi quần áo tân lang tân nương ra làm sao.

Nói về đôi phu thê mới đang được rất nhiều người ngưỡng mộ. Theo chia sẻ của cô dâu –TRACY–, cũng là bang chủ bang TrấnUy tại S5 thì game tuy ảo nhưng tình cảm là thật, dù không phải là tình yêu….

Chân dung tân nương kiêm nữ bang chủ xinh đẹp

Có lẽ đến đây, bạn cũng đang ngạc nhiên lắm vì nếu không phải tình yêu thì là thứ tình cảm gì mà họ có thể mạnh tay “chơi lớn” như vậy? Xin thưa đó là tình yêu lớn mà người trong cuộc dành cho game online, cụ thể là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chứ không phải thứ tình yêu trai gái đơn thuần. Và hôn lễ xa hoa này chính là quà tặng quý giá mà zlangtuz dành cho cô bạn –TRACY– của mình.

TRACY– chia sẻ về hôn lễ của mình

Thông tin trên chắc chắn khiến nhiều game thủ vỡ mộng, bởi lẽ sẽ có không ít người đang cùng chung một ý nghĩ rằng cô dâu chú rể hẳn phải là một cặp tình nhân hoặc vợ chồng đang yêu nhau tha thiết và sâu đậm ngoài đời.

Những chuyện quá đặc biệt thì luôn nhận được sự khen ngợi, nhưng ngược lại cũng phải có lời ra tiếng vào. Và hôn lễ này cũng không ngoại lệ vì xảy ra nhiều ý kiến trái chiều nhau. Bên cạnh sự ngưỡng mộ và chúc mừng chia vui thì cũng có những người không đồng quan điểm, họ cho rằng tiêu tốn một số tiền lớn như thế cho đám cưới ảo trong game thì quả là không đáng và quá hoang phí.

Theo bạn, bạn nghĩ thế nào về đám cưới thế kỷ này, cũng như tính năng kết hôn đang hot? Được biết, kết hôn mới được VNG cập nhật trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 03/11 vừa qua, đáp ứng sự mong chờ của cộng đồng game thủ từ rất lâu. Suốt hơn 1 tuần nay, nhà nhà đám cưới, người người chung đôi khiến cho khắp nơi trên giang hồ thắm đượm sắc đỏ của sự lãng mạn và hạnh phúc. Có 3 mức kết hôn cho người chơi chọn lựa nhằm phù hợp với hầu bao của mình. Hôn lễ long trọng nhất được diễn ra trên thuyền long phụng được cho là cao giá nhất và mới chỉ có cặp đôi zlangtuz và –TRACY– ở S5 lựa chọn. Liệu sắp tới, đâu sẽ là cặp đôi “chịu chơi” tiếp theo? Hãy cùng chờ đón nhé!

Clip hôn lễ thế kỷ của zlangtuz và –TRACY– được thực hiện bởi admin group VLTK Mobile

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0