Cucku

Following: 0Follower: 3

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Buff mạnh Thúy Yên, 'gấu béo' Bảo Bảo gần như bất tử

19-04 09:18

Theo đánh giá từ các game thủ tham gia máy chủ Trung Quốc, Thúy Yên sẽ mạnh mẽ hơn nhiều sau đợt điều chỉnh này.

Thúy Yên trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xây dựng với hình tượng xinh đẹp trong sáng và vô cùng dễ thương với chú gấu Bảo Bảo. Môn phái này sở hữu khả năng tấn công tốt cùng khả năng khống chế tuyệt vời, tuy nhiên trong một vài phiên bản gần đây, Thúy Yên đã trở nên khá yếu đuối sau khi nhiều môn phái mới ra mắt, do đó việc điều chỉnh để tăng sức mạnh cho môn phái này là điều dễ hiểu.

Hiện tại, việc điều chỉnh kỹ năng của Thúy Yên đã được thực hiện tại các máy chủ VLTK Mobile Trung Quốc (Xin lưu ý rằng các điều chỉnh này chưa được áp dụng tại máy chủ Việt Nam).

Đợt điều chỉnh kỹ năng của Thúy Yên nói riêng và các môn phái hệ Thủy nói chung được đánh giá là phương án gián tiếp "cứu" Bá Đao - môn phái mới ra mắt thuộc hệ Kim. Bởi lẽ trong thời gian qua các môn phái thuộc hệ Hỏa như Cái Bang, Đào Hoa vẫn đang hết sức mạnh mẽ, đủ sức "dìm chết" Bá Đao, do vậy nhà sản xuất buộc phải lựa chọn là phương án trực tiếp giảm sức mạnh hệ Hỏa hoặc giúp giang hồ cân bằng hơn bằng cách nâng tầm hệ Thủy (khắc Hỏa) vốn đang khá yếu. Và phương án thứ 2 - điều chỉnh các phái hệ Thủy, cụ thể là Thúy Yên - đã được thực hiện.

Ngoài ra đợt điều chỉnh này cũng mang lại bộ mặt mới cho Thúy Yên, theo đánh giá từ game thủ, các kỹ năng điều chỉnh trong đợt này đã mạnh hơn khá nhiều, đặc biệt là chú gấu Bảo Bảo đang cực kỳ mạnh mẽ.

Trang chủ: https://vltkm.zing.vn/

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0