Cucku

Following: 0Follower: 3

Các máy chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lậu tiếp tục mọc lên như nấm đe dọa tới server chính thống

16-04 15:48

Sau máy chủ lậu có thể đăng nhập tài khoản Zing ID, các máy chủ VLTK mobile lậu tiếp tục mọc lên với tỷ lệ nạp tiền vô lý khiến người chơi ham rẻ đổ xô tát nước theo mưa.

Theo tìm hiểu, một server lậu của VLTK Mobile đặt tại địa chỉ j*mobile.*** hiện đang thu hút hàng nghìn người chơi từ 31/03 vừa qua.

Máy chủ lậu đang mọc lên như nấm.

Hầu hết những tính năng vượt trội của bản chính thống đều được phiên bản lậu này kế thừa và phát huy gần như hoàn toàn. Chưa hết, máy chủ lậu này còn có thể đăng nhập được bằng tài khoản Zing ID khiến gây ra hàng loạt tranh cãi.

Máy chủ lậu có tính năng tương tự bản chính thống.

Sau khi mở cửa để các game thủ test game, máy chủ lậu này đã chính thức đi vào hoạt động với khá nhiều sự ủng hộ từ phía các game thủ. Được biết, tỷ lệ quy đổi kim nguyên bảo trong máy chủ lậu rất lớn khiến người chơi đổ xô "tát nước theo mưa" ham rẻ. Cụ thể là chỉ với 100.000 VND người chơi đã có thể sở hữu một tài khoản kiếm hiệp 6 - điều mà phải tiêu tốn khá nhiều chi phí để đạt được tại bản chính thống.

Tỷ lệ quy đổi KNB rẻ khiến các VIP nhan nhản.

Tuy máy chủ lậu này tồn tại nhiều rủi do nhưng vì tốc độ lên vip khá nhanh đã khiến người chơi nạp tiền bất chấp những lời cảnh báo. Không dừng lại ở đó, mới đây ngoài thị trường tiếp tục xuất hiện thêm một máy chủ VLTKm lậu thứ 2. Máy chủ lậu thứ 2 này chưa được Việt hóa hoàn toàn và tồn tại khá nhiều lỗi nhưng vẫn thu hút được vô số lượt tải - đăng ký bởi tỷ lệ quy đồi kim nguyên bảo cũng đạt loại siêu rẻ.

Tuyên bố hùng hồn của máy chủ lậu thứ 2.

Cụ thể, chỉ với 10.000VND nạp vào, người chơi sẽ nhận được số kim nguyên bảo trị giá 500.000VND, gấp 50 lần so với NPH VNG. Tại fanpage Facebook của máy chủ lậu này cũng tự tin tuyên bố đây chính là phiên bản official mới nhất và là phiên bản hiện tại của VNG hiện hành khiến các game thủ càng thêm phần tin tưởng.

Ngoài ra cũng còn một máy chủ lậu ấp ủ sẽ ra mắt người chơi trong tuần tới khiến thị hiếu người chơi VLTKm đổ xô theo máy chủ lậu vì rẻ. Đây qua là thiệt hại to lớn đối với NPH VNG nói riêng và sự bất ổn trong cộng đồng người chơi VLTKm nói chung. Mong rằng trong thời gian sắp tới, các cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp mạnh tay để "nhổ cỏ tận gốc" các máy chủ lậu, đem lại sự trong sạch cho game VLTKm.

Sẽ có máy chủ lậu thứ 3 trong tuần tới.

Hy vọng ý thức của những người chơi, các game thủ yêu mến VLTKm cũng chung tay góp sức tẩy chay những máy chủ lậu thay vì tiếp tay, đổ xô góp vui. Nói không với máy chủ lậu, vì một cộng đồng game mobile Việt trong sạch.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0