Cucku

Following: 0Follower: 3

Vô Địch Tam Quốc: Game thủ phản ứng gay gắt về các sự kiện “ưu ái” dân VIP

02-11 09:00

Tổ chức event thường xuyên nhưng chỉ tập trung hỗ trợ VIP quá nhiều đã tạo nên cuộc tranh luận gay gắt trong cộng đồng Vô Địch Tam Quốc.

Trước đó không lâu, sự kiện Liên đấu và đặt cược liên đấu do BTC thực hiện có nhiều bất cập đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều thì mới đây cộng đồng Vô Địch Tam Quốc lại tiếp tục chia rẽ sâu sắc trước thực trạng hàng loạt event của NPH đều chỉ tập trung hỗ trợ và có phần ưu ái cho dân VIP.

Theo đó game thủ D.L chia sẻ chúng tôi không ý kiến về việc các bạn ra event nạp các thứ, nhưng đừng hỗ trợ vip quá nhiều tới nỗi cần gì có đó một cách quá dễ vậy, đừng xem mọi người ngu hơn bạn, hãy luôn xem mình ngu hơn mọi người, đó là cách để có một sản phẩm hoàn thiện nhất, đây là lần đầu cũng như lần cuối mình góp ý, cũng là ý tốt thôi”.

Nhiều game thủ cho hay chính việc phát triển event không cân đối đã khiến hàng loạt game thủ bỏ game “Các bạn ra event target hoàn toàn vào các bạn VIP mới vô của mấy bạn, trong khi các vip trung thành đang bỏ các bạn mà đi đấy, và các bạn không hề tiếp thu góp ý của chúng tôi”.

Những chia sẻ của D.L cũng chung quan điểm với nhiều thành viên khác nên nhanh chóng nhận được sự đồng tình. Trước tình hình “bất ổn” chưa có dấu hiệu dừng lại, admin Điêu Thuyền đã phải lên tiếng Sau bài tâm sự này BQT cũng như Admin Điều Thuyền em sẽ có những thay đổi và thái độ tích cực hơn với tất cả toàn thể các Chúa Công. Không phân biệt VIP cao hay thấp đâu ạ. Các vấn đề ingame nếu Chúa Công cần hỗ trợ em sẽ hỗ trợ tuyệt đối và không có sự phân biệt ạ. Cảm ơn chúa công Duy Le đã góp ý bên em sẽ có điều chỉnh để hướng tới cộng đồng game lâu dài ạ và bền vững”.

Hi vọng những bài viết đóng góp này sẽ được BQT game lắng nghe, đón nhận và chỉnh sửa nếu hợp lý để cộng đồng Vô Địch Tam Quốc thêm phát triển mạnh mẽ. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Vô Địch Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0