Cucku

Following: 0Follower: 3

Vô Địch Tam Quốc chính thức mở cửa hôm nay (18/10)

18-10 11:00

Sau thời gian chờ đợi, hôm nay game thủ đã có thể trải nghiệm game chiến thuật theo lượt đặc sắc Vô Địch Tam Quốc.

Như 9Gate đã thông tin, Vô Địch Tam Quốc là một game mobile thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt (turn-based) với bối cảnh Tam Quốc, kể về cuộc chiến phân tranh thiên hạ giữa ba thế lực Thục, Ngô và Ngụy sau khi nhà Hán sụp đổ. Sản phẩm hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu và đã mở cửa thử nghiệm vào cuối tháng 9 vừa qua.

Nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực, cùng với việc sớm khắc phục được những lỗi game do cộng đồng phản ánh, nhà phát hành Soha Game đã quyết định ra mắt sớm phiên bản không reset nhân vật.

Theo đó, trò chơi sẽ ra mắt chính thức vào hôm nay (18/10). Sau đợt bảo trì, toàn bộ dữ liệu của game thủ vẫn sẽ được giữ nguyên từ thời điểm ngày 17/10.

Hiện tại, trong group của game các thành viên đang tích cực tuyển quân vào bang tạo nên không khí sôi nổi. Bên cạnh đó, cộng đồng Vô Địch Tam Quốc đang sôi sục trước phát ngôn của người chơi N.M.C “18 Open, Quân đoàn Đô La chỉ tuyển mem nạp ít nhất 100 triệu trở lên, nạp ít hơn đừng có xin vô kẻo vào xong bị kick thì cay đời lắm. Chú ý: các thành phần chơi game free hay không có tiền mua VIP thì làm ơn đừng nói lời cay đắng khi không được vào bang Top nhé”. Không biết trong ngày mở cửa đầu tiên hôm nay, chủ thớt này sẽ mạnh tay chi bao nhiêu tiền trước những lời tuyên bố hổ báo trên.

Hi vọng, sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Vô Địch Tam Quốc sẽ có một ngày ra mắt thành công mang đến những trải nghiệm tích cực cho người chơi.

Nhân dịp Open Beta, Vô Địch Tam Quốc dành cho các game thủ may mắn nhất phần quà Gift Code hỗ trợ trải nghiệm. Mỗi code gồm:

Vô Địch Tam Quốc: Giftcode Tân Thủ

Vô Địch Tam Quốc: Giftcode

Số lượng : 28/200

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan về game trong các bài viết tiếp theo.

Vô Địch Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0