BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG muối mặt với game thủ vì Tân Chưởng Môn VNG

29-03 14:53

Cách truyền bá thông tin không rõ ràng đã khiến cộng đồng Tân Chưởng Môn VNG thất vọng và mất niềm tin vào nhà phát hành này.

Game thủ những tưởng 1 nhà phát hành tầm cỡ như VNG chắc chắn sẽ có cách hành xử chuyên nghiệp hơn nhưng qua vụ việc của Tân Chưởng Môn VNG, ai nấy cũng lắc đầu ngao ngán….

Tân Chưởng Môn VNG

Theo đó, Tân Chưởng Môn được quảng bá sẽ chính thức mở cửa vào ngày 26/3/2019, thế nhưng cách ngày ra mắt khoảng 2-3 hôm, người chơi đã cảm thấy nghi ngờ vì thông tin về ngày ra mắt bỗng dưng bốc hơi trên fanpage chính của game, song song đó admin cũng không có bất kỳ động thái nào gọi là nhắc nhở đến vấn đề này. Dù game thủ nỗ lực nhắn tin và bình luận rất nhiều nhưng vẫn không nhận được bất cứ phản hồi gì.

Tân Chưởng Môn VNG

Mãi đến khoảng 11h00 sáng ngày 26/3, fanpage game mới gửi lời cáo lỗi đến cộng đồng rằng Tân Chưởng Môn VNG không thể ra mắt đúng hẹn vì cần thêm thời gian hoàn thiện. Và thông tin về ngày ra mắt chính thức cũng không được nhắc đến.

Tân Chưởng Môn VNG

Động thái này khiến người chơi rất phẫn nộ, họ cảm giác nhà phát hành không tôn trọng mình khi đến đúng ngày mới thông báo mà lại còn không có 1 cái hẹn chắc chắn. Nhiều game thủ đoán già đoán non, với cách làm “hời hợt như thế này thì có khi nào Tân Chưởng Môn VNG sẽ không thể ra mắt? Sau vụ việc, dự kiến sẽ có rất nhiều người đánh giá game 1 sao dù chưa chơi thử.

Tân Chưởng Môn VNG

Hiện tại, cộng đồng của tựa game này đã nhanh chóng chuyển sang Tân Chưởng Môn Mobile của Funtap để trải nghiệm cho “đỡ ghiền”. Vì cả 2 tựa game đều có điểm chung là thuộc thể loại thẻ tướng nhập vai và mang bối cảnh trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của Cổ Long.

Nếu Tân Chưởng Môn VNG chỉ khai thác các tướng trong tiểu thuyết của Cổ Long thì Tân Chưởng Môn Mobile lại mởi giới hạn rộng hơn, không chỉ vậy mà còn hàng loạt cao thủ nổi tiếng đến từ các bộ tiểu thuyết lừng danh của Kim Dung và Mã Vĩnh Thành.

Tân Chưởng Môn Mobile

Lối chơi của 2 tựa game cũng khá giống nhau, tại đây game thủ chắc chắn sẽ thích thú với việc được trở thành “tân chưởng môn” đầy quyền lực, nắm trong tay cơ hội điều khiển hàng loạt cao thủ võ lâm như: Nam Đế, Đông Tà, Lý Tầm Hoan, Đông Phương Bất Bại, Quách Tĩnh, Kiều Phong, Sở Lưu Hương,… Hệ thống tướng phong phú lên đến con số 500 nhân vật, thế nên đòi hỏi bạn phải cân não thật nhiều mới có thể kết hợp đúng các tướng và tạo ra đội hình khủng, cân mọi mặt trận.

Thế mới nói, chỉ vì chút sai sót trong việc truyền thông tin, VNG đã tự tay “dâng” game thủ của mình cho các nhà phát hành khác. Hy vọng Tân Chưởng Môn VNG sớm có lời hẹn chính xác để trấn an cộng đồng.

Tân Chưởng Môn VNG

Fanpage: https://www.facebook.com/tcm.360game.vn

Tân Chưởng Môn VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0