BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG lần thứ 2 được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á

09-08 21:44

Ngày 1/7/2020, Lễ công bố giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020 đã được Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á – HR Asia Magazine tổ chức tại TP.HCM.

Đây là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực, nhằm vinh danh những doanh nghiệp hàng đầu có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc lý tưởng. Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 công ty tại Việt Nam tham gia với 11,500 nhân viên hoàn thành khảo sát.

Kết quả khảo sát cho thấy, có 66 doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn nơi làm việc tốt nhất Châu Á, trong đó, điểm bình quân của VNG ở cả ba hạng mục khảo sát chính đều cao hơn mức bình quân của ngành.

Đặc biệt, VNG một lần nữa được khẳng định là môi trường tốt nhất để các thành viên làm việc, học tập và phát triển khi có số điểm cao nhất ở 3 tiêu chí: Môi trường làm việc linh hoạt, Không gian làm việc được thiết kế tối ưu và Tinh thần đoàn kết tập thể, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Tại lễ công bố giải thưởng, VNG cũng vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp Công nghệ lần thứ 2 liên tiếp được xướng tên. Cùng với giải thưởng Top 2 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do Anphabe bình chọn được công bố hồi tháng 5, giải thưởng HR Asia Awards chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNG trên hành trình thực hiện sứ mệnh đã đặt ra “Kiến tạo Công nghệ, Phát triển Con người. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

"VNG tin rằng sự đầu tư lâu dài cho môi trường và con người là chiến lược đúng đắn để trở thành tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam" - Ông Kelly Wong - Phó Tổng giám đốc VNG phát biểu tại sự kiện.

Chém gió ...
Aa 0